Caramel là món ăn ngày hè được rất nhiều người ưa thích vì vị thanh mát, béo ngậy và dễ làm. Cũng chính vì dễ làm, nên cứ hè đến chị em lại thi nhau làm caramel thể hiện sự khéo tay tuyệt đỉnh của mình.

Chẳng là, mới đây một cô nàng nổi hứng thèm ăn caramel nên xắn tay vào bếp, quyết tâm làm theo công thức đơn giản nhất chỉ cần 1 nồi, 1 rá hấp.

kul_news_co-nang-kheo-tay.jpgĐây là món caramel cháy cạnh.

Thế nhưng đấy chỉ là trên lý thuyết, thực tế đau lòng hơn rất nhiều khi chưa rõ thành phẩm caramel thế nào nồi và rá hấp đã trở thành phế phẩm chỉ sau vài phút.

Theo đó, chiếc rá hấp chảy nhựa chỉ còn 2/3 thành vá, phía dưới thủng thành từng mảng to chảy dài... đẹp mắt. Chiếc nồi cũng không khá khẩm hơn là bao khi đen thui nhờ nhựa chảy của rá trải 1 lớp đều trên bề mặt.

kul_news_co-nang-kheo-tay2.jpgkul_news_co-nang-kheo-tay3.jpgChiếc rá đáng thương "tử nạn" sau một lần thử nghiệm.kul_news_co-nang-kheo-tay4.jpgNồi cũng không khá khẩm hơn là bao.

Xem hết những bức ảnh, không ít người thán phục tài nấu nướng của cô nàng, đồng thời xin bí quyết để tránh. Nhưng cũng có các thánh lầy cho rằng cô đã "cầu được, ước thấy", món trên chẳng phải caramel cháy cạnh thì là gì?

"Đổi thành caramel cháy nồi, hoặc caramel cháy thôi rồi luôn đi chị gì ơi", H.T hài hước.

kul_news_co-nang-kheo-tay34567.jpgNhiều cô nàng cũng khoe chiến tích của mình để đồng cảm.kul_news_co-nang-kheo-tay345674.jpgCó một kiểu con gái: Không vào bếp thì thôi, đã vào là thủng nồi, thủng bát là có thật.

Mua trứng về ăn, 1 sáng thức dậy cô chủ hết hồn khi nhìn thấy thành quả: Giờ làm sao đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022