Mới đây, trang Sports.ru của Nga đăng tải bức ảnh nữ cổ động viên cháy hết mình trên khán đài cổ vũ đội tuyển nhà thi đấu World Cup 2018 khiến nhiều fan thích thú. Cô gái người Iran đầu trần, lộ eo và khoác lá cờ của đội nhà đã đánh cắp trái tim của những người nhìn thấy bức ảnh. 

Người hâm mộ không chỉ xiêu lòng bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và trang phục hiện đại của cô nàng mà còn bởi sự tương phản với bức ảnh chân dung trên Fan ID, được bịt kín mít với khăn trùm Hijab. Bức ảnh cung cấp cho người xem thông điệp "khi các cô gái Iran được ra khỏi Iran". 

DgYfikrW4AA8Wni-9903-1529928275.jpg

Danh tính của cô gái cũng như tên tác giả của bức ảnh này hiện chưa được tiết lộ song sự đối lập thú vị này khiến nhiều người chú ý. Bài đăng nhận về sự quan tâm của người hâm mộ với chục nghìn lượt yêu thích và hơn 3.000 lượt retweet.

Nhiều người bày tỏ sự cảm mến "cô ấy thật xinh đẹp"; " tại sao lại giấu vẻ đẹp đó dưới một cái khăn trùm đầu như vậy nhỉ"; "vẻ đẹp cứ như đang bị đánh cắp". 

Số khác để lại sự quan ngại, lo lắng cho cô nàng nếu danh tính bị tìm thấy: "Có thể cô ấy sẽ bị cầm tù ở Iran". Vì trên thực tế, những cô gái của đất nước Hồi giáo phải mặc đồ theo chuẩn mực nghiêm ngặt đối với phụ nữ của quốc gia này. 

Không cởi mở và thoải mái như nhiều quốc gia khác, World Cup 2018 tại Nga là kỳ World Cup đầu tiên phụ nữ Iran được phép đến cổ vũ cho đội tuyển quốc gia kể từ năm 1979, sau khi cuộc Cách mạng hồi giáo tại quốc gia Tây Á này nổ ra, theo The Washington Post Sports Illustrated.

Tại giải đấu lớn nhất hành tinh năm nay, ĐT Iran đã có chiến thắng 1 - 0 trước ĐT Maroc hôm 15/6. Sau đó, họ đã để thua tuyển Tân Ban Nha hôm 20/6 với tỉ số 0-1. 

Huyền Anh 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022