Thời gian qua, Lucie Nguyễn - Tuấn Dương là cặp đôi được không ít người quan tâm sau màn cầu hôn lãng mạn và sang chảnh. Không chỉ ngưỡng mộ tình yêu chị em bền lâu, cộng đồng mạng còn dành nhiều lời khen đến nhan sắc cũng như tài năng của họ.

Trong khi Lucie Nguyễn là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều thương hiệu thời trang được sao Việt yêu thích, Tuấn Dương lại là nhà sáng tạo nội dung nổi bật trên TikTok, đồng thời là người mẫu quen mặt của các hãng thời trang nội địa. Nhờ đó, cả hai có nguồn tài chính tốt, thường xuyên đi du lịch nước ngoài, diện hàng hiệu.

lucie-nguyen-tuan-duong-hang-hieudocx-1681530671656.jpeg

Túi hiệu là bạn đồng hành của Lucie Nguyễn trong những chuyến đi chơi. (Ảnh: @_lucienguyen_).

Trước khi yêu Tuấn Dương, Lucie Nguyễn đã thường xuyên khoe ảnh bên những trang phục và phụ kiện sang trọng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nữ doanh nhân xinh đẹp sở hữu nhiều chiếc túi hiệu đắt đỏ. Một trong số đó phải kể đến thiết kế túi Hermès Kelly màu cam xa xỉ. Giá khởi điểm của một chiếc túi như thế này từ 10.600 USD (tương đương hơn 248 triệu đồng), thay đổi theo chất liệu, kích thước và màu sắc. (Ảnh: @_lucienguyen_).

Làm việc trong lĩnh vực thời trang, Lucie Nguyễn nhạy bén với các xu hướng và có phong cách ăn mặc sành điệu, đa dạng phong cách. Cô chi mạnh tay cho những thiết kế túi xách biểu tượng nhưng cũng không bỏ qua loạt túi bắt trend như Le Cagole của thương hiệu Balenciaga. Mẫu túi hiện có giá bán 2.550 USD (gần 59,8 triệu đồng). (Ảnh: @_lucienguyen_).

Ngoài ăn diện cá tính, Lucie Nguyễn còn chuộng phong cách tiểu thư quyến rũ. Để tô điểm cho diện mạo nữ tính, doanh nhân trẻ tuổi chọn xách những mẫu túi mini nhỏ nhắn như Jacquemus Le Chiquito. Mẫu túi "siêu nhỏ" này được nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang yêu thích. Để sở hữu, người mua sẽ phải bỏ ra khoảng 563 USD (tương đương hơn 13 triệu đồng). (Ảnh: @_lucienguyen_).

Lucie Nguyễn bắt trend rất nhanh khi cô sở hữu hầu hết mẫu túi xu hướng trong bộ sưu tập của mình. Chiếc túi kẹp nách 1DR đến từ thương hiệu Diesel cũng không phải ngoại lệ. Giá mỗi chiếc tới 650 USD (khoảng 15,2 triệu đồng), tăng theo từng kích thước. (Ảnh: @_lucienguyen_).

Ngoài ra, từ những góc quay trong video của Lucie Nguyễn, người hâm mộ có thể thấy một căn phòng ngập tràn đồ hiệu với trang phục, giày dép, túi xách, phụ kiện đến từ các thương hiệu xa xỉ bậc nhất như Dior, Chanel, Hermès, Saint Laurent…

Không chỉ Lucie Nguyễn, Tuấn Dương cũng thường xuyên diện đồ hiệu trong loạt ảnh đời thường. Anh chuộng những mẫu sneakers Jordan chất ngầu và hoàn thiện giao diện bằng quần Gucci, túi đeo cổ của Celine. (Ảnh: @t.tuan.duong).

Tuấn Dương sở hữu phong cách đời thường năng động và trẻ trung. Anh sử dụng những món hàng hiệu để tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình như khuyên tai Chanel, túi xách Balenciaga cao cấp. (Ảnh: @t.tuan.duong).

Nhân dịp Valentine, Tuấn Dương dành cho người yêu món trang sức sang trọng đến từ Chanel, trị giá hơn 100 triệu đồng. Dân mạng dự đoán đám cưới của hai người sẽ rất hoành tráng, được chuẩn bị công phu hơn cả lễ cầu hôn. (Ảnh: @t.tuan.duong).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022