TikToker Jimin Young hiện thu hút sự chú ý khi mới đăng tải video kể lại quá trình "trùng tu nhan sắc". Cô cho biết, bản thân đã chi khoảng 300 triệu đồng để sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Điểm đặc biệt là cô còn thuê một người phiên dịch kiêm luật sư để có thể giúp mình làm hợp đồng, nêu ý kiến nhằm bảo vệ quyền lợi cho nữ TikToker.

phau-thuat-vit-hoa-thien-ngadocx-1681369992773.pngTheo yêu cầu của cộng đồng mạng, Jimin Young đã công khai quá trình đi phẫu thuật của mình. (Ảnh: Chụp màn hình).

Jimin Young quyết định phẫu thuật vì phần mũi trước bị gãy. Cô gái gen Z từng can thiệp dao kéo vào phần này. Trước khi đến xứ kim chi, cô phải chụp ảnh trước, gửi cho bác sĩ xem. Khi đến trực tiếp, cả hai bên thống nhất dáng mũi phù hợp.

"Tôi có tìm hiểu kỹ lưỡng về bệnh viện mình đã chọn. Bác sĩ hỏi tôi thích phom mũi thẳng hay cong. Tôi để bác sĩ chọn cho dáng phù hợp nhất", cô chia sẻ trong clip.

Nhiều người dùng mạng để lại lời chúc mừng, mong Jimin Young sớm hồi phục để làm clip trở lại. Bên cạnh đó, một bộ phận cộng đồng mạng lại cho rằng, số tiền 300 triệu đồng cô bỏ ra để sửa mũi là quá đắt.

Trước đó, nữ TikToker từng nhiều lần bị miệt thị ngoại hình. Một số người nói cô "sống ảo" khi mặt mộc khác xa với những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Những hình ảnh được Jimin Young đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: IGNV).

Jimin Young (Huỳnh Hồng Ngọc, sinh năm 2001, đến từ Đồng Tháp) nổi lên với những video biến hình, make up. Cô gặp vấn đề về mụn nên khi trang điểm, vẻ ngoài trông khác biệt, càng thu hút nhiều người xem.

Hiện tại, kênh của Jimin Young thu hút gần 12 triệu lượt thích và hơn 500.000 lượt theo dõi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022