Công nghệ

GenZ là thế hệ bắt nhịp nhanh với những sản phẩm công nghệ mới. Việc sở hữu những sản phẩm công nghệ sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của các bạn trẻ.

Những món đồ công nghệ phổ biến mà các bạn trẻ có thể đầu tư là: điện thoại thông minh, máy tính, đồng hồ... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính, các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm, thương hiệu phù hợp.

Giáo dục

Các bạn trẻ hiện nay thường chú trọng đầu tư vào các khóa học hay những sản phẩm liên quan đến giáo dục. Để phát triển khả năng của bản thân, bạn có thể đầu tư các khóa học liên quan đến kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn phù hợp với những sở thích của cá nhân.

Bên cạnh đó, các bạn có thể lựa chọn cho mình những cuốn sách yêu thích liên quan đến những chủ đề mà bạn muốn tìm hiểu để có thể mở rộng thêm vốn hiểu biết của mình.

Chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng cuộc sống của bạn. Để nâng tầm cuộc sống của mình, GenZ nên chú trọng đầu tư cho sức khỏe sớm nhất có thể.

Đầu tiên, bạn có thể đầu tư cho mình những bữa ăn chất lượng. Những thực phẩm hữu cơ, thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên sẽ giúp duy trì và cải thiện sức khỏe của bạn.

Tiếp theo đó, các sản phẩm chăm sóc cơ thể hay những sản phẩm đáp ứng các hoạt động thể dục thể thao là những khoản đầu tư cần thiết. Việc này sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.

Phương tiện di chuyển

Phương tiện di chuyển là một sản phẩm GenZ có thể đầu tư cho cuộc sống của mình. Những chiếc xe là người bạn đồng hành, đáp ứng hoạt động di chuyển của bạn mọi lúc mọi nơi.

anh-1-cover-1681527991885.png

Phương tiện di chuyển - Sản phẩm được GenZ quan tâm (Ảnh: Yamaha Motor Vietnam).

Đối với thế hệ GenZ, nhiều bạn có xu hướng sống xanh, hướng về lợi ích môi trường. Thay vì lựa chọn những phương tiện di chuyển chạy bằng xăng, các bạn trẻ dần chuyển sang sử dụng xe điện để thân thiện với môi trường.

Nếu bạn có xu hướng sống xanh và muốn tìm cho mình một chiếc xe thân thiện với môi trường, bạn có thể tham khảo Yamaha NEO'S.

NEO's là chiếc xe điện Nhật Bản chính hãng đầu tiên của Yamaha được sản xuất tại thị trường Việt Nam trên dây chuyền hiện đại. Xe được xuất xưởng sang châu Âu từ tháng 3/2023 và là sản phẩm chiến lược nhằm thực hiện mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 của tập đoàn Yamaha Motor.

Yamaha NEO'S được trang bị hệ thống động cơ điện thế hệ mới YIPU 2 với thiết kế độc quyền của Yamaha. Nhờ hệ thống động cơ này, xe có thể tăng tốc êm ái, bền bỉ và duy trì vận tốc tối đa không quá 45 km/h.

Theo công bố của nhà sản xuất, Yamaha NEO'S có thể đi được quãng đường 72 km/pin với mỗi lần sạc đầy trong 8 tiếng ở điều kiện duy trì tốc độ 30km/h. Xe có thể gia tăng quãng đường di chuyển lên tới 144km nếu lắp thêm một pin phụ. Một ưu điểm của xe điện này đó là sự linh hoạt của pin. Bạn có thể tháo rời pin để sạc hoặc sạc điện trực tiếp trên xe.

Pin của Yamaha NEO'S có thể tháo rời (Ảnh: Yamaha Motor Vietnam).

Để đảm bảo cho quá trình di chuyển an toàn, xe được trang bị khả năng phanh bằng động cơ. Khi người lái nhả tay ga, động cơ sẽ tự hãm xe lại để không xảy ra tình trạng xe bị trôi. Bên cạnh đó, độ nhạy tay ga cũng khiến cho Yamaha NEO'S có thể khởi động ngang dốc dễ dàng hơn.

Một chiếc xe điện hướng về tương lai nên những trang bị của xe cũng hiện đại như: hệ thống khóa thông minh, cổng sạc điện thoại, cụm đồng hồ LCD nhỏ gọn (hiển thị trạng thái sạc pin, cuộc gọi). 

Trang bị hiện đại của Yamaha NEO'S (Ảnh: Yamaha Motor Vietnam).

Điểm nổi bật của Yamaha NEO'S là ứng dụng Y-Connect giúp bạn có thể kết nối xe với chiếc điện thoại thông minh của mình (báo tin nhắn, cuộc gọi cập nhật tình trạng xe, nhắn lịch bảo trì…).

Ứng dụng Y-Connect trên Yamaha NEO'S (Ảnh: Yamaha Motor Vietnam).

Sản phẩm có giá 50 triệu đồng (đã bao gồm 1 pin). Tham khảo thêm sản phẩm tại https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/neos/.

Vào ngày 22-23/4, các bạn sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm xe điện Yamaha NEO'S khi ghé thăm Phúc Long Ecopark Tea & Coffee.

Theo đó, khi đăng ký online trước ngày diễn ra sự kiện, khách hàng tới chạy thử sẽ được nhận 1 voucher đồ uống Phúc Long và một trong những phần quà NEO'S (áo phông, bình giữ nhiệt, túi bao tử, móc chìa khóa…). Khi đăng ký trực tiếp tại sự kiện, khách hàng sẽ có một lượt bốc thăm phần quà NEO'S hoặc 1 voucher đồ uống Phúc Long.

Đăng ký chạy thử xe tại https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-tu-van-yamaha-neos/.

Thời gian sự kiện: 8h - 12h và 14h - 18h ngày 22-23/4.

Địa điểm: Phúc Long Ecopark Coffee & Tea - Khu phố Trúc, Xuân Quang, Văn Giang, Hưng Yên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022