Carolina Gomez - người mẫu đến từ Colombia - đã thẳng tay chỉ trích những người ghét bỏ mình, cho rằng cô giống "búp bê tình dục" vì "họ ghen tỵ với vẻ đẹp trời phú của cô".

Sau khi công khai hẹn hò với Yeferson Cossio, ngôi sao mạng xã hội có tầm ảnh hưởng lớn hiện thu hút hơn 10,4 triệu lượt xem, tên tuổi của nữ người mẫu Carolina càng được chú ý hơn.

co-gai-bi-goi-ladocx-1681453077579.jpeg

Carolina chia sẻ bức hình hồi nhỏ để chứng minh không can thiệp dao kéo trên gương mặt. (Ảnh: Ny Post).

Trong một bức hình chụp cùng người yêu được Yeferson chia sẻ lên trang cá nhân, nhiều bình luận ác ý hướng về nữ người mẫu Colombia, cho rằng anh đang tạo dáng bên "búp bê người lớn" có kích thước thật.

Họ nhận định Carolina đã tiêm chất làm đầy để có đôi môi căng mọng và gương mặt đẹp như vậy. Trang cá nhân của cô cũng hứng chịu không ít lời miệt thị, chê bai về ngoại hình "quá hoàn hảo".

Nữ người mẫu Colombia thú nhận, cô từng áp lực vì những lời miệt thị. (Ảnh: News).

Tuy nhiên, trong một video mới đây, nữ người mẫu trẻ phủ nhận việc can thiệp dao kéo. Thậm chí, cô còn đăng tải bức ảnh thời thơ ấu để chứng minh bản thân "đẹp tự nhiên".

"Nếu nói tôi nhuộm tóc và bơm môi, hẳn tôi đã làm điều này từ khi còn là đứa trẻ. Tôi nghĩ phụ nữ làm điều này chẳng có gì sai. Tất cả chúng ta đều xinh đẹp theo cách riêng của mình", Carolina nói.

Ngoài ra, cô tiết lộ bộ phận duy nhất sẽ can thiệp trên cơ thể mình là vòng một.

"Tôi không có kế hoạch thay đổi bất cứ thứ gì trên người", cô khẳng định.

Carolina Gomez và bạn trai nổi tiếng Yeferson Cossio. (Ảnh: IGNV).

Không chỉ vậy, Carolina và bạn trai quyết định làm một video "mỉa mai" những lời chỉ trích ác ý. Cô thử đóng giả làm búp bê, đứng bất động trong ô cửa kính trưng bày tại một cửa hàng.

Sau đó, bạn trai cô đóng giả một vị khách tới bế búp bê mang đi. Trong suốt video, Carolina luôn ở trạng thái bất động như vật vô tri. Hiện video thu hút gần 300.000 lượt xem.

"Họ chế nhạo bạn gái tôi là búp bê. Trông cô ấy giống như búp bê sao? Thì cô ấy đẹp như búp bê mà", ngôi sao mạng xã hội Cossio chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022