Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ một đoạn clip được cắt ra từ vở diễn của Việt Hương, Hoài Tâm, Hồng Đào,... ở sân khấu hải ngoại. Trong clip, khoảnh khắc Việt Hương cầm di ảnh của nghệ sĩ Chí Tài từ trong đi ra gây chú ý. Việt Hương vừa cầm di ảnh đi ra, vừa kìm nén lại nước mắt của mình và nói hết câu thoại: "Đi là phải đi chung chứ, không thể bỏ ổng lại được, có là phải có đầy đủ, đi là phải đi đầy đủ, dù gì ổng cũng cả hành trình bao nhiêu năm với tụi mình...". Đến đây, khán giả đã thấy Việt Hương mắt đỏ hoe.

screenshot-1299-ngoisaovn-w439-h644-1909.pngscreenshot-1297-ngoisaovn-w437-h649-1909.png

Trước đó, trong ngày Giỗ Tổ sân khấu, nữ danh hài đã không khỏi chạnh lòng khi nhớ về đàn anh quá cố. Cô đã cùng MC Đại Nghĩa đến viếng căn phòng chứa đồ diễn của cố danh hài.

Việt Hương chia sẻ: "Căn phòng này chỉ là một số ít những đồ diễn mà anh Chí Tài đã mặc, bởi khi anh qua đời mình cũng đã tìm người tin tưởng và tặng lại một ít rồi. Như Lộ Lộ cũng có sử dụng lại những món đồ mà anh Tài lúc sinh thời dùng khi giả gái, nhưng nay Hương cực kỳ bất ngờ khi biết Lộ Lộ giữ cả những món ít dùng. Lộ Lộ giữ đồ rất kỹ, còn có ảnh tư liệu theo từng vở kịch, hay quá, nhiều lúc Hương không dám xem lại ảnh nữa, sợ nhớ ảnh mà khóc".

den-tham-phong-chua-do-cua-chi-tai-viet-huong-tiet-lo-khong-dam-xem-anh-cua-dan-anh-vi-so-khoc-1-ngoisaovn-w1000-h1280-0709.jpeg

Việt Hương từng trải lòng về sự ra đi của đàn anh. Cô kể, ngay khi nghe tin, bản thân đã gần như ngã gục: "Tôi không dám gặp chị bé Heo trước chương trình dù khi chị về nước, chúng tôi đã gặp nhau, cùng nhau ăn uống. Khi chị Bé Heo hát bài "Nhỏ ơi", Đại Nghĩa đã bóp vai tôi. Tôi nghĩ cả tôi và Đại Nghĩa đã tràn về cảm xúc của ngày 9 tháng 12, lúc đó hai chúng tôi có quay cho một chương trình làm MC chung.

viet-huong-lan-dau-trai-long-cau-chuyen-tam-linh-khi-danh-hai-chi-tai-mat-tiet-lo-li-do-khong-dam-khoc-truoc-mat-vo-dan-anh-1-ngoisaovn-w1200-h764-1025.jpeg

Lúc chúng tôi đứng làm MC, bạn trợ lý lên. Bình thường lúc quay, bạn ấy không bao giờ dám lên nhưng hôm đó , bạn ấy lên và đối diện trước mặt tôi thông báo thông tin anh Chí tài mất. Tôi đứng không nổi, tôi bước ra xe và đi thẳng vào bệnh viện, người đầu tiên tôi gọi là gọi chị Loan để chị được nhìn thấy anh.Chồng tôi một mình bên đó chạy qua nhà chị Loan. Tôi cảm thấy loạn, không biết làm gì vì anh Linh lúc đó bệnh khá nặng, không thể vào được".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022