Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã bí mật đăng ký kết hôn. Gần đây, nam diễn viên đã đưa Diệp Kha về quê nhà Thanh Đảo (Trung Quốc) gặp gia đình anh để bàn tính chuyện cưới xin. Đồng thời, tài tử Tân Thần Điêu Đại Hiệp cũng nhân tiện báo tin vui Diệp Kha đã mang thai con đầu lòng.

Sau khi tái hợp, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều nghiêm túc tính chuyện lâu dài và nhận được sự ủng hộ của gia đình. Bản thân Diệp Kha cũng đã chuẩn bị cho việc có thai hơn nửa năm.

1.jpg

Bên cạnh đó, Huỳnh Hiểu Minh được tiết lộ đang gấp rút lên kế hoạch tổ chức hôn lễ hoành tráng, lãng mạn với bạn gái Diệp Kha. Đám cưới lần 2 của anh dự sẽ được tổ chức xa hoa không kém đám cưới thế kỷ lần đầu với Angelababy.

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh sắp cưới Diệp Kha gây xôn xao dư luận. Hiện, phía tài tử 7X chưa đưa ra phản hồi chính thức.

2.png

3.png

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh trải qua 2 mối tình với Diệp Kha và Triệu Sĩ Cẩn. Trong đó, Diệp Kha đang là người gắn bó với nam diễn viên lâu nhất. Họ bị phát hiện có mối quan hệ tình cảm vào năm 2022. Đến tháng 6/2023, cặp đôi chia tay. Trên mạng xã hội, Diệp Kha liên tục buông lời trách móc Huỳnh Hiểu Minh vì anh có tình mới một cách chóng vánh.

Đến tháng 11/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hàn gắn. Họ dọn về chung sống cùng nhau. Theo nguồn tin từ Sohu, mỹ nhân gợi cảm rất được lòng bố mẹ chồng tương lai. Cuối tháng 8, Huỳnh Hiểu Minh chínhh thức công khai mối quan hệ với Diệp Kha khi tình cảm nắm tay mỹ nhân này trên phố vào Lễ Thất tịch (Lễ tình nhân của người Trung Quốc, 10/8).

hieu-minh-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh phủ nhận chuyện làm tiểu tam, được khen EQ cao vì điều này

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022