Tóc con mọc lởm chởm là nỗi “canh cánh” của nhiều phái đẹp khi bạn tạo kiểu hàng ngày. Vậy đâu là giải pháp giúp tóc con trở nên gọn gàng mà không bị bết dính hay mất độ phồng tự nhiên? Tham khảo loạt gợi ý dưới đây nàng sẽ có ngay giải pháp nhé. 

Tóc kẹp hai bên mái

Lọn tóc mái được kẹp gọn sang hai bên mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động, phần tóc thẳng được buông xõa tự nhiên ở phía sau lại tạo cảm giác mềm mại. Kiểu tóc này dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, từ phong cách Parisian chic tao nhã đến “Vanilla girl” đầy ngọt ngào.

toccon1-0858.jpg

Lọn tóc mái được kẹp gọn sang hai bên mang lại vẻ đẹp trẻ trung và năng động

Chỉ cần dùng lược chải có đuôi nhọn để rẽ ngôi giữa. Lấy hai lọn tóc vừa phải từ hai bên thái dương và kéo ra sau đầu. Sau đó, dùng kẹp tăm để cố định lọn tóc. Xịt keo xịt tóc lên lược và nhẹ nhàng chải tại đường rẽ ngôi.

Tóc xoăn uốn sóng

Tóc này phù hợp với các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Kiểu uốn xoăn sóng tạo cảm giác mái tóc dày hơn, che hần tóc con mọc mất cân đối khi kết hợp cùng khăn turban. Đây là phụ kiện lý tưởng để tạo điểm nhấn cho trang phục và giữ tóc con luôn gọn gàng.

toccon2-0858.jpg

Tóc này phù hợp với các cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.

Tóc búi cao và uốn xoăn lọn nhỏ

Mẫu tóc này mang đến hiệu ứng rối xù tự nhiên và thanh lịch, giúp các cô nàng tiết kiệm kha khá thời gian làm tóc. Điểm đặc trưng trong cách tạo kiểu này là các lọn tóc được để rơi và uốn xoăn nhẹ nhàng. Đây là chi tiết giúp tạo nên sự hòa quyện với phần tóc con lởm chởm, đồng thời cân bằng nét mềm mại và cá tính trong tổng thể.

kieutoc4-0858.jpg

Mẫu tóc này mang đến hiệu ứng rối xù tự nhiên và thanh lịch, giúp các cô nàng tiết kiệm kha khá thời gian làm tóc.

Tóc uốn hippie

Kiểu tóc này không chỉ giúp phái nữ làm mới diện mạo mà còn là bí quyết “giấu nhẹm” các sợi tóc mọc lởm chởm. Chưa kể kiểu tóc này còn khéo léo che đi phần tóc con bị dựng đứng, không vào nếp. Bạn có thể xõa lơi tóc kết hợp với kiểu mái bay được uốn xoăn bồng bềnh thêm “scrunchies” sẽ là điểm nhấn thú vị. 

kieutoc6-0858.jpg

Kiểu tóc này không chỉ giúp phái nữ làm mới diện mạo mà còn là bí quyết “giấu nhẹm” các sợi tóc mọc lởm chởm.

Tóc buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa buộc cao mang đến sự thanh lịch và sang trọng, mẫu tóc này còn giúp phái đẹp trở thành tâm điểm khi phối cùng phụ kiện nổi bật như scrunchies hoặc nơ bản to. Cách kết hợp này giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, giúp nàng trở nên vô cùng cuốn hút và ấn tượng. 

kieutoc7-0858.jpg

Mẫu tóc này còn giúp phái đẹp trở thành tâm điểm khi phối cùng phụ kiện nổi bật như scrunchies hoặc nơ bản to

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022