Jeon Jong Seo đang là cái tên gây bão trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Mới đây trở lại với “Queen Woo”, nữ diễn viên hóa vai nữ hoàng xinh đẹp. Ngoài nhan sắc Jeon Jong Seo luôn khiến khán giả ngỡ ngàng bởi gu thẩm mỹ đặc biệt, pha trộn giữa chất “đường phố” và nét quý phái.

Váy ôm body

Những chiếc đầm ôm body với thiết kế tôn dáng mang đến nét quyến rũ, thanh lịch. Đặc biệt là với Jeon Jong Seo, những chiếc váy này dường như trở thành dấu ấn riêng, giúp cô thể hiện phong cách thời trang cá nhân rõ nét.

macdep1-0803.jpg

Những chiếc đầm ôm body với thiết kế tôn dáng mang đến nét quyến rũ, thanh lịch

Cô nàng ưu tiên những thiết kế táo bạo, mới lạ như kết hợp áo trễ vai khoe đôi vai nuột nà kết hợp cùng chân váy ôm body sau đó thêm chút phụ kiện và giày dép một cách hoàn hảo, tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút cho trang phục. Chiếc váy ôm body dường như trở thành dấu ấn riêng, định hình cho phong cách thời trang của cô nàng.

macdep2-0803.jpg

hiếc váy ôm body dường như trở thành dấu ấn riêng, định hình cho phong cách thời trang của cô nàng.

Từ váy ngắn trẻ trung đến những bộ váy dài ôm sát, nữ tính và trang nhã, cô luôn biết cách biến hóa phong cách của mình để phù hợp và giữ được hình ảnh mới mẻ, đa dạng trong mắt công chúng.

Thời trang đường phố

Cô  thử nghiệm những xu hướng thời trang mới và độc đáo, từ các thiết kế phi giới tính đến những set đồ layer phức tạp. Với gương mặt sắc sảo, thần thái lạnh lùng và vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên dễ dàng chinh phục mọi món đồ. Cô còn ưu tiên đồ oversized, denim với họa tiết độc lạ, kết hợp thêm với một đôi giày sneakers hoặc boots đế cao, tạo nên tổng thể vừa mạnh mẽ vừa nổi loạn. Không cần quá phô trương, chỉ với vài món đồ cơ bản mà vẫn nổi bật. Cách phối hợp giữa sự thoải mái và chất “nữ quái” làm cô phong cách hơn.

macdep3-0803.jpeg

Với gương mặt sắc sảo, thần thái lạnh lùng và vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên dễ dàng chinh phục mọi món đồ.

macdep4-0803.jpg

Cách phối hợp giữa sự thoải mái và chất “nữ quái” làm cô phong cách hơn.

Phong cách tự do

Jeon Jong Seo diện các món đồ thường mang đậm dấu ấn cá nhân với sự kết hợp của phong cách đường phố và chất punk rock cá tính. Không gò bó trong váy áo thướt tha hay phong cách nữ tính truyền thống, cô thường xuyên xuất hiện với những món đồ đơn giản như áo oversized, quần jeans rách, áo khoác biker hay boots cao cổ.

macdep5-0803.jpg

Jeon Jong Seo diện các món đồ thường mang đậm dấu ấn cá nhân với sự kết hợp của phong cách đường phố và chất punk rock cá tính

macdep6-0803.jpg

Cô thường xuyên xuất hiện với những món đồ đơn giản như áo oversized, quần jeans rách, áo khoác biker...

Áo khoác da, boots cổ cao, quần jeans rách hoặc quần cargo mang phóng khoáng, tự tin. Một chiếc áo thun đơn giản kết hợp cùng quần jeans boyfriend và đôi boots da cao cổ có thể ngay lập tức biến cô thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cô nàng khéo chọn đồ quyến rũ tự nhiên của mình thông qua những thiết kế tối giản nhưng đầy cuốn hút.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022