Trong ngày Giỗ Tổ sân khấu, nữ danh hài đã không khỏi chạnh lòng khi nhớ về đàn anh quá cố. Cô đã cùng MC Đại Nghĩa đến viếng căn phòng chứa đồ diễn của cố danh hài.

Việt Hương chia sẻ: "Căn phòng này chỉ là một số ít những đồ diễn mà anh Chí Tài đã mặc, bởi khi anh qua đời mình cũng đã tìm người tin tưởng và tặng lại một ít rồi. Như Lộ Lộ cũng có sử dụng lại những món đồ mà anh Tài lúc sinh thời dùng khi giả gái, nhưng nay Hương cực kỳ bất ngờ khi biết Lộ Lộ giữ cả những món ít dùng. Lộ Lộ giữ đồ rất kỹ, còn có ảnh tư liệu theo từng vở kịch, hay quá, nhiều lúc Hương không dám xem lại ảnh nữa, sợ nhớ ảnh mà khóc".

den-tham-phong-chua-do-cua-chi-tai-viet-huong-tiet-lo-khong-dam-xem-anh-cua-dan-anh-vi-so-khoc-1-ngoisaovn-w1000-h1280-0709.jpeg

Nhìn lại những kỉ vật của đàn anh, MC Đại Nghĩa không khỏi xúc động: "Có nhiều đồ quen lắm, nhất là những bộ vest, anh Tài hay mặc vest lắm, rồi còn cả tóc giả nè, anh Tài mỗi lần đi diễn đều mang theo cả mấy rương tóc giả và mắt kính, đầu tư, lựa chọn sao cho phù hợp nhất với từng vai diễn".

Ngoài ra, vợ chồng Việt Hương đã đến viếng thăm Phi Nhung tại một địa điểm cúng giỗ Tổ nghề sân khấu. Nữ nghệ sĩ dành thời gian đứng tâm tình với người chị quá cố, tỉ mỉ chỉnh từng chút một xung quanh di ảnh. Đối với những giỏ hoa có pháp danh Phi Nhung là Tịnh Bình, Việt Hương cũng dành thời gian sửa ngay ngắn từng bảng tên.

viet-huong-luon-thuong-nho-ve-nguoi-ban-qua-co-phi-nhung-48e7d727-0715.jpg

Vào thời điểm Chí Tài vừa qua đời, Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh là người đã chủ trì việc tổ chức tại Việt Nam. Cô cũng là người đưa tro cốt Phi Nhung trở về với con gái bên Mỹ. 

Mới đây, Việt Hương đã chia sẻ lý do không đứng ra tổ chức đám giỗ cho cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cô chia sẻ: "Hai người bạn của Hương mất đi đều theo quốc tịch Mỹ nên Anh Chí Tài mất vào ngày 09 - 12 nên Hương xin phép lấy ngày ấy luôn. Còn Phi Nhung là ngày 28 - 09 tây lịch cho nên tới ngày đó Hương sẽ xin phép gia đình đến viếng thăm. Vì anh Chí Tài có chị 'bé Heo' ở Mỹ nên Hương sẽ đại diện tổ chức tại Việt Nam. Trong khi đó, chị Phi Nhung còn nhiều người thân và con cái nên Hương sẽ bước ra, đứng một bên nhìn thôi, không tổ chức mà chỉ tới để đốt nhang". 

Khi chia sẻ về sự ra đi của đồng nghiệp, Việt Hương cho biết dù bận rộn với công việc song khi có bất kỳ sự kiện gì, cô đều khấn những người đã mất như Chí Tài, Phi Nhung… Nữ diễn viên còn dự định trong một vở diễn, cô muốn nội dung tác phẩm sẽ có một phân đoạn mở hình nghệ sĩ Chí Tài, Phi Nhung ra. Lý giải về điều này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cho hay: “Tôi muốn làm như vậy để tạo nên điều đặc biệt, để những đồng nghiệp của mình được chào tạm biệt sân khấu luôn”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022