Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư
Bộ phim Tinh Hán Xán Lạn đã mang về cho cặp đôi chính danh tiếng cùng lực lượng người ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Mối tình giữa tướng quân Lăng Bất Nghi “không sợ ai chỉ sợ vợ” cùng nàng Trình Thiếu Thương tinh quái, đánh đá nhưng lại có trái tim đầy bao dung đã khiến người hâm mộ không thể ngừng yêu thích.
1a.jpg
Vẻ ngoài của cả 2 diễn viên cũng vô cùng hợp đôi, tạo nên những khoảng khắc gây rung động trái tim của khán giả. Được biết, Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi cũng rất thân thiết ngoài đời thực.
1b.jpg
Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân
Chuyện tình của Hoa Lan nhỏ cùng Ma Tôn uy vũ chắc chắn là cú hit của phim truyền hình Trung Quốc năm nay. Không chỉ thu về lượng người xem khủng, bộ phim còn giúp Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ trở thành lưu lượng nổi tiếng nhất nhì hiện nay.
2b.jpg
Từng bị nhận xét là không mấy thân thiết, có phần “khó chịu” khi hợp tác chung, nhưng dần dần sự tương tác của cả 2 diễn viên ngày càng ngọt ngào, đáng yêu.
2a.jpg
Trương Bân Bân – Cảnh Điềm
Nhờ bộ phim Tư Đằng, 2 diễn viên từng bị đánh giá là “sao xịt” bất ngờ có sự tăng vọt về độ nổi tiếng, thu về lượng fan couple hùng hậu cùng danh tiếng cực tốt. Không chỉ sở hữu nhan sắc siêu “xịn”, tương tác của cặp đôi trong cũng rất ngọt ngào.
3a.jpg
Trương Bân Bân và Cảnh Điềm cũng không ngần ngại “phát đường” cho fan khi thể hiện sự thân thiết sau khi phim chiếu xong. Điều này càng khiến fan mong 2 diễn viên sẽ đến với nhau ngoài đời thực.
3b.jpeg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022