Mới đây, fanpage chính thức của chương trình "Nhạc hội song ca" đã đăng tải một video ngắn với nhân vật chính là Kim Samuel trong những ngày anh chàng đến Việt Nam. Trong video này, Kim Samuel"đóng vai" một anh chàng siêu nhân điển trai luôn đi giúp đỡ mọi người xung quanh. 

untitled(2).jpg

Video được đăng tải trực tiếp trên fangape của chương trình "Nhạc hội song ca"

Concept dễ thương, diễn viên chính Kim Samuel thì khỏi bàn về độ đẹp trai và soái ca, thế nhưng video vẫn có gì đó "sai sai". Fan hâm mộ Kim Samuel ngay sau khi video được đăng đàn đã lên tiếng chỉ trích ekip thực hiện vì |"video thảm họa" này. Theo các fan hâm mộ, kịch bản video có phần nhạt nhẽo, cảnh quay xấu, các diễn viên phụ không tròn vai. Đặc biệt các hiệu ứng trong video "quê mùa" và lỗi nghiêm trọng nhất chính là nội dung bình luận được sử dụng trong video có phần thô tục, không phù hợp với độ tuổi của Samuel khi anh chàng chỉ mới 16 tuổi - đang ở trong độ tuổi vị thành niên.

s.jpg

Video bị fan hâm mộ chỉ trích vì kịch bản nhạt nhẽo

3d.jpg

Lối diễn có phần vô duyên của các diễn viên phụ

1(2).jpg

Và phần caption bình luận của nhà sản xuất không phù hợp với độ tuổi của Samuel

sam5.jpg

Thậm chí nhiều fan còn cho rằng nhà sản xuất cho Samuel sử dụng đồ uống có cồn trong video trong khi anh chưa đủ tuổi sử dụng chất có cồn

4f.jpg

Chưa kể đến việc video được dựng khá "nhà quê" với font chữ, hiệu ứng không phù hợp

5g.jpg

Chưa kể đến âm nhạc sử dụng cũng không hề phù hợp

6g.jpg

Hàng loạt fan hâm mộ Samuel lẫn những người quan tâm đã để lại những bình luận phẫn nộ ngay dưới bài đăng video, đủ hiểu video này đã gây ra bất bình lớn như thế nào.

sam2.jpg
sam1.jpg
sam3.jpg

Hầu hết đều là những bình luận thể hiện sự phản đối video này

Sở dĩ fan hâm mộ Samuel bất bình cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ là một idol, nhất lại là idol Hàn Quốc thìchỉ một hành động nhỏ không phù hợp trong một chương trình, một quảng cáo không phù hợp với lứa tuổi là sự nghiệp có thể xuống dốc không phanh. Người hâm mộ Hàn Quốc vốn nổi tiếng là khó tính và khắc nghiệt, nếu video trên được phát tán tại Hàn Quốc chắc chắn ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của Samuel.

Video này được nhà sản xuất thông báo là sẽ có phần tiếp theo. Hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Xem đầy đủ video gây tranh cãi tại đây:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022