Từ một MC/BTV Thể thao của VTV, Quỳnh Chi đã lấn sân sang dẫn các gameshow giải trí trong hai năm qua và nhanh chóng được đảm nhận những chương trình lớn như The Remix, The Voice, The Voice Kids và mới đây là Thần tượng Bolero. Với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung cùng khả năng ăn nói duyên dáng, Quỳnh Chi ngày càng chứng tỏ được sự đa dạng của mình trong nghề MC. Cũng nhờ hiệu ứng truyền hình, cô rất đắt show dẫn event, sự kiện. 
2018-04-06-2010.36.41-201.jpg

MC Quỳnh Chi 

Quỳnh Chi chia sẻ, khi được đơn vị sản xuất thông báo tin ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh nhận lời làm huấn luyện viên Thần tượng Bolero năm nay, cô cảm thấy rất hứng khởi. Từ lâu, cô đã yêu giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Người tình mùa đông.

Khi trực tiếp làm việc và có nhiều thời gian tiếp xúc với Như Quỳnh ở hậu trường mỗi buổi quay hình, cô càng thêm quý mến nữ ca sĩ. "Chị Như Quỳnh là một phụ nữ có sức chịu đựng rất lớn. Trong mọi hoàn cảnh chị đều tỏ ra là người nền nã, nhẹ nhàng dù trong lòng chị chất chứa nhiều nỗi niềm. Với tôi, chị rất tốt tính. Có lần gần kết thúc buổi quay, chị mang tặng tôi bó hoa và nói rằng 'Em nhận bó hoa này của chị được không? Chị tặng em đó vì chị rất quý em'. Món quà ấy của chị làm tôi xúc động", Quỳnh Chi kể.

Cô cũng cho biết thêm, Như Quỳnh là một nghệ sĩ làm việc rất chuyên nghiệp. Dù là ngôi sao hàng đầu nhưng nữ ca sĩ luôn chủ động làm mọi việc một cách nhanh chóng, thậm chí còn bê đỡ đồ thay cho trợ lý. Cách cư xử trong cuộc sống hàng ngày của Như Quỳnh được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ, trong đó có Quỳnh Chi.

2018-04-06-2010.36.05-201.jpg

Quỳnh Chi và ca sĩ Như Quỳnh

Trong 3 vị HLV của Thần tượng Bolero, Quang Lê là người khiến nữ MC sinh năm 1986 cảm thấy khó gần nhất, bởi trong suốt hai vòng ghi hình đầu tiên, nam ca sĩ chỉ nói chuyện vài câu xã giao với cô. Đến vòng thứ 3 của chương trình, Quang Lê chủ động bắt chuyện với Quỳnh Chi, thậm chí trêu chọc cô trên sân khấu. "Anh ấy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng thực ra lại là người sống tình cảm, quan tâm đến người khác". 

"Thú thực, tôi gặp rất nhiều áp lực trong ngày đầu ghi hình bởi 3 HLV đều là nghệ sĩ nổi tiếng và cả ba đều chưa biết về tôi nhiều. Chúng tôi chỉ chào hỏi nhau rồi ai làm việc người đó. Bản thân tôi chưa có dịp gặp gỡ ở ngoài đời với 3 vị HLV nên cũng khá ngại ngùng, e dè. Trên sân khấu, tôi cũng rất cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói vì sợ sẽ làm mất lòng mọi người. Tuy nhiên, trong giờ giải lao, anh Ngọc Sơn đã chủ động hỏi thăm và dành nhiều lời khen khiến tôi như trút được mọi gánh nặng và thoải mái giao lưu với 3 HLV hơn", Quỳnh Chi tâm sự. 

2018-04-06-2010.36.02-201.jpg

Ngọc Sơn và Quỳnh Chi

2018-04-08-2010.37.11-203.jpg
MC Quỳnh Chi xinh đẹp chụp ảnh selfie cùng HLV Quang Lê và thí sinh

Khi được hỏi về ấn tượng với các thí sinh Thần tượng Bolero năm nay, nữ MC tiết lộ, cô yêu thích thí sinh Quang Long, một trong những ứng viên lớn tuổi nhất cuộc thi. Mỗi lần Quang Long biểu diễn, Quỳnh Chi đều cảm nhận được giọng hát ngọt ngào, chan chứa cảm xúc và khiến cô nổi da gà. Cô hy vọng, Quang Long sẽ tiến xa trong cuộc thi và trở thành ca sĩ bolero nổi tiếng. 

Điều khiến Quỳnh Chi rất hạnh phúc khi dẫn Thần tượng Bolero là sức ảnh hưởng của chương trình đến mọi đối tượng khán giả. Từ trước tới nay, cô chỉ được các bạn trẻ hoặc người hâm mộ thể thao nhớ mặt, nhớ tên thì hiện tại, rất đông khán giả lớn tuổi ở cả thành thị và nông thôn đều biết đến cô. 

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022