tong-hop-phunutoday_vn.jpg

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống cũng như tình cảm riêng tư của bản thân. Hoàng Thùy Linh đã "chiến đấu" thế nào để bảo vệ lòng tự trọng và danh dự của bản thân trong suốt nhiều năm qua là điều mà dư luận cảm thấy hoang mang nhưng cũng vô cùng khâm phục. Nữ ca sỹ cho biết, cô làm điều đó để bảo vệ cho những người yêu thương và fan chứ không phải chỉ vì chính cô. Cô không muốn né tránh điều gì cả và cũng không muốn fan né tránh giúp vì bản thân cô đã đối diện với quá khứ lâu rồi. 

Chuyện của cô thì cô có cách để đối mặt. Hoàng Thùy Linh không cần phải cáu gắt lên khi ai đó chạm… đến mà phải cư xử có văn hóa. Người nào càng không có văn hóa thì nữ ca sỹ càng cần đối xử văn hóa với họ để thấy sự khác biệt. Nữ ca sỹ luôn nhìn ra hậu quả của việc mình làm, nếu sai lầm thì phải trả giá. Cứ thẳng thắn với nhau để đơn giản mọi thứ. Nói thẳng nói thật trong môi trường có văn hóa sẽ tốt hơn là lên gân!

tong-hop-phunutoday_vn-1.jpg

MC Tạ Bích Loan có hai người con là Khuất Ly Na (SN 1992) và Khuất Minh Hoàng (SN 2009). Tạ Bích Loan đặt tên con gái là Ly Na dù chồng Loan là người Việt Nam 100%, Tạ Bích Loan nói Ly Na sinh ra trong ký túc xá của liên bang Xô Viết (cũ) trong năm cuối cùng khi Tạ Bích Loan làm nghiên cứu sinh ở đó. Vợ chồng Loan đặt tên con là Linh, nhưng mọi người cứ gọi chệch đi là Ly Na.

Khi làm giấy khai sinh, Tạ Bích Loan quyết định đặt tên con là Ly Na như một kỷ niệm về xứ sở Bạch Dương. Cô con gái Ly Na học giỏi, thông minh và có năng khiếu nghệ thuật từ khi còn học phổ thông…

Đặc biệt, MC Tại Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ về bất cứ điều gì về người chồng của mình nhiều bạn bè trong nghề cho biết chồng cô là người chồng mẫu mực rất có trách nhiệm với gia đình, yêu thương và thấu hiểu công việc của vợ.

tong-hop-phunutoday_vn-2.jpg

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, tái xuất trở lại và hành động 'sốc' khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Như để đánh dấu sự ‘trở lại’, chàng đại gia phố núi từng đăng tải bức ảnh chụp chung với Hạ Vi nhân kỷ niệm 8 tháng yêu nhau kèm dòng chú thích "I’m always think of you whenever I need to make a decision’ ( Tạm dịch: Anh luôn nghĩ đến em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định’) khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Ngay sau đó, Hạ Vi - "nhân vật chính" trong bức ảnh cũng lên tiếng phản hồi với mong muốn đáp lại sự trân trọng, tin tưởng mà bạn trai dành cho mình. "Hotgirl vạn người mê" động viên "Good luck, my dear!" ( tạm dịch: Chúc anh may mắn!) đầy tình cảm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể cảm nhận được mà Cường Đô la dành cho bạn gái sâu sắc đến cỡ nào. Hơn nữa, đó cũng là câu trả lời cuối cùng của anh nhằm kết thúc "cuộc chiến" giữa Hạ Vi và bởi sau tất cả, mỗi người đã tìm được cho mình con đường riêng.

tong-hop-phunutoday_vn-3.jpg

Sau một thời gian im ắng, mới đây trên trang facebook cá nhân của cuộc thi sắc đẹp lại khiến dân tình nức lòng khi đăng tải một loạt hình ảnh của Mint Kanistha. Trong ảnh, cô không ăn mặc cầu kỳ, không trang điểm mà mặc quần áo giúp mẹ lau nhà, nấu cơm, chăm em. Từng trả lời với , cô hoa hậu cho biết bản thân cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ về công việc của mình và mẹ. Bởi đó là công việc nuôi sống cô cũng như cả gia đình. Ngoài những lúc ấy ra, cô mới đi hát tại một số show ca nhạc để có thêm thu nhập.

Mint Kanistha, đã giành ngôi vị "Hoa hậu không phân biệt Thái Lan 2015" (Miss Uncensored News Thailand 2015). Không chỉ gây ấn tượng với mọi người vì vẻ bề ngoài nổi bật, Mint còn được cư dân mạng hết lời ca ngợi vì lòng hiếu thảo của mình, đến tận bây giờ, cô vẫn hằng ngày phụ mẹ làm việc như bao năm qua.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Tấm lòng hiếu thảo của cô Hoa hậu Thái Lan quỳ lạy mẹ nhặt rác nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022