the-face-tap-1(1).jpg

So với những chương trình truyền hình thực tế khác, The Face khá được chờ đợi và kỳ vọng bởi sự xuất hiện và cạnh tranh của 3 huấn luyện viên là một trong những gương mặt đẹp và tài năng hiện nay là , Lan Khuê và Phạm Hương. Ngay từ tập đầu tiên của The Face được phát sóng nhiều khán giả cho rằng giám khảo Phạm Hương quá vô duyên và "diễn lố". Đỉnh điểm của sự tranh cãi là khi Phạm Hương liên tục cướp lời Lan Khuê khiến vị giám khảo nhỏ tuổi nhất thẳng thắn đáp lại: "Chị đừng ngắt lời em!", còn đứng giữa "chịu trận" và "toát hết mồ hôi" vì Phạm Hương lẫn Lan Khuê hiện tại không còn giữ hình tượng Hoa hậu mà chỉ chăm chăm giành giật thí sinh về đội mình.

13450732_1741340299414212_68595703546624

Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Bên cạnh đó người tình màn ảnh của Nhã Phương là nam Kang Tae Oh cũng khiến khán giả quan tâm. Đặc biệt khi bộ phim "Tuổi Thanh Xuân 2" đang trong quá trình hoàn tất. Mới đây, đoàn phim "Tuổi thanh xuân 2" đang gấp rút thực hiện các cảnh quay tại Hà Nội. Nhã Phương và Kang Tae Oh tiếp tục được nhiều khán giả yêu thích và quan tâm theo sát các buổi quay phim của họ. Cặp đôi "hẹn hò" diễn cảnh tình cảm, trò chuyện trong không khí lãng mạn, nhẹ nhàng tại Hồ Tây.

ly-kute-phunutoday1.jpg

Ly kute bất ngờ khoe trai giữa 'tâm bão' đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khiến nhiều người thán phục vì độ thông minh, nhanh nhẹn. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ly kute đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người xuýt xoa và khen ngợi độ đáng yêu, kháu khỉnh của bé Khoai Tây.

vo-duy-nhan-5-phunutoday_vn.jpg

Cho đến nay đã hơn một năm kể từ khi - diễn viên Duy Nhân qua đời vì vòm họng quái ác. Sau khi chồng mất, Kiều Oanh dần vượt qua đau buồn và tập quen với cuộc sống mới. Kiều Oanh từng chia sẻ, mất đi chỗ dựa tinh thần quá sớm, nhiều lúc cô nghĩ mình không thể đứng dậy nổi nhưng cô biết, mình phải thay Duy Nhân chăm lo cho cả gia đình 2 bên. Dù Duy Nhân không còn nhưng cô vẫn là con dâu, vẫn phải có trách nhiệm chăm sóc, chăm lo cho gia đình nhà chồng. Thay vì gọi mẹ Duy Nhân là mẹ chồng như trước đó, cô chỉ gọi bà đơn giản là mẹ. Lý do là vì cô giận, giận nên bắt mẹ xem là con gái ruột luôn chứ không là con dâu gì cả.

ha-anh6-9648-1466302832.jpg

Sau khi làm thủ tục đăng ký kết hôn cách đây ít ngày, tối 18/6, Hà Anh được chồng chưa cưới tháp tùng đến một buổi tiệc tại Hà Nội. Thầy giáo Olly Dowden luôn sóng đôi trong những event quan trọng của cô.  Đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 7 tới với số lượng khách mời hạn chế. Hà Anh từng , cô muốn ngày hạnh phúc của mình thực sự riêng tư và ấm áp bên gia đình, người thân. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn bè và người thân liên tục cầu nguyện cho Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014, Yumara Lopez cố gắng chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ tập đầu tiên của The Face được phát sóng nhiều khán giả cho rằng giám khảo Phạm Hương quá vô duyên và "diễn lố".
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ chăm sóc một cách tốt và hiệu quả nhất cho làn da trong mùa hè với những bí quyết dưới đây.
Nguồn - phunutoday

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022