Kể từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Bên cạnh đó người tình màn ảnh của Nhã Phương là nam Kang Tae Oh cũng khiến khán giả quan tâm. Đặc biệt khi bộ phim "Tuổi Thanh Xuân 2" đang trong quá trình hoàn tất. 

Mới đây, đoàn phim "Tuổi thanh xuân 2" đang gấp rút thực hiện các cảnh quay tại Hà Nội. Nhã Phương và Kang Tae Oh tiếp tục được nhiều khán giả yêu thích và quan tâm theo sát các buổi quay phim của họ. Cặp đôi "hẹn hò" diễn cảnh tình cảm, trò chuyện trong không khí lãng mạn, nhẹ nhàng tại Hồ Tây.

kang-tae-oh-2mm.jpg

Cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích và theo sát quá trình quay phim.

13450732_1741340299414212_68595703546624

Cặp đôi tình tứ nắm tay nhau trong khung cảnh Hồ Tây đầy lãng mạn.

Trước khi đến Hà Nội, đầu tháng 6, đoàn phim "Tuổi thanh xuân 2" đã thực hiện nhiều cảnh quay tại Hàn Quốc. Nội dung phim Tuổi thanh xuân xoay quanh giữa Linh( Nhã Phương) - cô gái Hà Nội du học ở Hàn Quốc và Junsu (Kang Tae Oh) -  ca nhạc xứ Hàn.

Trước đó, Nhã Phương cũng khẳng định khả năng diễn xuất của mình khi tham gia vào một bộ phim ngắn "Ánh sáng" được phát hành trực tuyến vào Ngày của cha 2016 (19/06/2016). Dù chỉ có 16 phút nhưng bộ phim mang đến thông điệp đầy cảm động về tình cảm gia đình đặc biệt với người cha. Đối với Nhã Phương, gia đình đặc biệt là bố luôn là hậu phương vững chắc, sát cánh và cho cô những lời khuyên bổ ích. Từng lo lắng con gái theo nghề này sẽ không ổn định nhưng sau khi nữ diễn viên thi đỗ trường nghệ thuật, bố mẹ thay đổi quan điểm và dần ủng hộ cô.

nha-phuong(1).jpg

Nhã Phương bên bố mẹ.

Nữ diễn viên tuổi thanh xuân cũng thừa nhận người yêu của cô - danh hài Trường Giang - có nhiều đức tính giống ba của mình. "Anh Giang là người rất biết quan tâm và chăm sóc tôi. Anh ấy cũng là người hay cho tôi những lời khuyên trong công việc. Một điểm nữa là anh ấy cũng vui tính như ba của tôi vậy”. Nhã Phương cũng từng chia sẻ cô đã phải lòng Trường Giang và đang rất hạnh phúc, mãn nguyện với tình yêu hiện tại của mình. Nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai mà cô yêu Trường Giang vì anh chân thành, quan tâm đến cô và luôn chia sẻ với cô mọi thứ, từ cuộc sống, công việc đến gia đình. 

nha-phuongs(1).jpg

Nhã Phương và Trường Giang.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn bè và người thân liên tục cầu nguyện cho Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2014, Yumara Lopez cố gắng chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ với cuộc sống đơn sơ trong căn phòng trọ 10m2 của hotgirl sang chảnh Linh Miu.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những bí quyết làm trắng răng đơn giản ngay tại nhà vô cùng hiệu quả giúp bạn sở hữu ngay hàm răng trắng sáng.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022