kieu-minh-tuan-2-0952-1355.jpg

Cát Phượng và người yêu kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn luôn thu hút được giới báo chí truyền thông. Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã có tiết lộ chuyện anh sẽ yêu Kaity Nguyễn nếu còn độc thân. Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn từng 'nên duyên' trong bộ phim 'Em chưa 18'. Bộ phim đã gây sốt suốt một thời gian dài. Mới đây, nói về cảm xúc khi diện với bạn nữ, Kiều Minh Tuấn cho rằng: "Mình phải nuôi, phải yêu thật. Kể cả khi đóng phim mới là 798Mười, ngày nào tôi cũng nhìn anh Dustin Nguyễn giống như trước đó tôi nhìn Kaity vậy. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau để nuôi cảm xúc thật". Kiều Minh Tuấn thú nhận có cảm xúc với Kaity Nguyễn: "Nếu còn độc thân thì chắc tôi cũng yêu thật. Về phía Cát Phượng thì cô ấy không ghen bởi đây là công việc. Hơn nữa, sau khi kết thúc phim, tôi bỏ số điện thoại của Kaity. Đoàn làm phim khác liên hệ với tôi xin số, tôi còn không có". Sau khi có những dòng chia sẻ này, cư dân mạng đã tự hỏi không biết phản ứng của Cát Phượng thế nào khi mà Kiều Minh Tuấn nói sẽ yêu Kaity nếu còn độc thân?

hoang-thuy-linh-vinh-thuy-1-1210-1357.jpg

Sau ồn ào nhắc lại chuyện lộ nhạy cảm 10 năm trước, mới đây, Hoàng Thùy Linh bất ngờ khoe ảnh lúc nhỏ cùng những dòng tâm sự về người bạn đời. Cô tâm sự: "Ngày xưa khi còn nhỏ mình rất tin rằng khi một ai đó nói họ không cần điều gì có nghĩa là họ không cần nó thật. Sau nhiều năm sống và trải nghiệm hơn, mình hiểu rằng cái mà ai đó nói họ không thiết tha đôi khi lại là thứ họ thiết tha nhất...". Hoàng Thùy Linh còn dẫn chứng lời chỉ dạy của bố về người bạn đời: "Bố của mình ví con người như Mưa và Sấm. Người chỉ như Sấm mà không có Mưa là người nói mà không làm. Người chỉ như Mưa mà không có Sấm là người chỉ biết ấm vào thân và vô cùng ích kỉ cá nhân. Người có cả Sấm-Mưa là người nói được làm được. Có khả năng thay đổi cả một thế hệ phát triển. Đấy là người con nên ở cạnh hoặc là con nên hoàn thiện để trở thành". Cuối cùng, với Hoàng Thùy Linh, cô mong muốn không làm mọi chuyện phức tạp hơn chỉ vì không dám sống thật với lòng mình. Cô mong muốn mọi người bước sang năm mới: "Hiểu mình, hiểu người. Đàng hoàng mà tiến". Có lẽ, sau sóng gió năm 18 tuổi, và giờ đây Hoàng Thùy Linh đã trưởng thành hơn rất nhiều.

tang-thanh-ha-luong-manh-hai-1-0919-1359.jpg

Cặp đôi và Tăng Thanh Hà từng được rất yêu mến trên truyền hình. Thậm chí, nhiều khán giả mong muốn họ đến với nhau. Mới đây, ngay những ngày đầu năm mới, chia sẻ ảnh cũ với Tăng Thanh Hà kèm dòng trạng thái: "Hai đứa lần đầu lên báo Điện ảnh kịch trường để chính thức công bố diễn viên của Bỗng dưng muốn khóc. Bức ảnh của 11 năm trước (vì phim làm từ 2007). Vẫn không sến đúng không? Năm ấy 18 cả đôi nên giờ 28 thôi! Nếu không có đạo diễn thì chắc là không có chúng tôi hôm nay". Phải chăng, vẫn 'thầm thương trộm nhớ' Tăng Thanh Hà khi anh nhớ lại khoảng thời gian làm nên tên tuổi của cả 2? Cũng từ bộ phim 'Bỗng dưng muốn khóc', Tăng Thanh Hà bỗng vụt lên thành sao hạng A. Ngay sau phim này, cặp đôi tiếp tục đóng thêm 'Đẹp từng centimét' - bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất trong các bộ phim Việt Nam. Chính vì cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" và Tăng Thanh Hà đã có những khoảng khắc khó quên trong phim này, những phân cảnh diễn như thật, xuất phát từ cảm xúc của Tăng Thanh Hà đã làm cho khán giả đoán rằng cặp đôi này đang "phim giả tình thật". Thời điểm đó, không tiếc lời khen Tăng Thanh Hà: sở hữu một vẻ đẹp trong veo, một nụ cười rạng rỡ, đầy lực, một phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, một thái độ sống rất tích cực, cùng với nụ cười đẹp chẳng khác gì một thiên thần. Tuy nhiên, sau đó, Tăng Thanh Hà phủ nhận tin đồn hẹn hò.

hotgirl-sam-1119-1758.jpg

Cách đây gần 10 năm, Sam là một trong những hot girl đầu tiên của Sài Gòn. Cô gái có khuôn mặt trong sáng, đôi mắt thơ ngây và nụ cười tỏa nắng. Gần đây, Sam còn vướng vào ồn ào là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương. Bỏ qua những ồn ào, mới đây, Sam đã tiết lộ cô rất yêu thích và ngưỡng mộ diễn viên Tăng Thanh Hà. "Diễn viên mà tôi yêu thích nhất là Tăng Thanh Hà. Tôi thích rất nhiều vai diễn của chị. Đầu tiên là trong phim 'Dốc tình', tiếp theo là 'Hương phù sa' và sau này là 'Bỗng dưng muốn khóc'. Lối diễn xuất của chị để lại ấn tượng rất sâu sắc trong tôi. Kể cả vẻ đẹp của chị cũng là hình tượng mà tôi muốn hướng đến", Sam chia sẻ. Khi được hỏi về diễn viên nước ngoài mà Sam yêu thích nhất, cô nàng hot girl đã không ngần ngại đưa ra ngay câu trả lời: "Đó là Jun Ji Hyun. Tôi thích chị ấy ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên 'Cô nàng ngổ ngáo'. Gần đây nhất là vai mợ Chảnh trong Vì sao đưa anh tới". Có lẽ, hình tượng Tăng Thanh Hà cũng là hình tượng mà bất cứ cô gái nào cũng muốn hướng đến. Tăng Thanh Hà không chỉ xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, mà cô còn khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ cuộc sống sang chảnh khi làm dâu trong gia tộc triệu đô. Phải chăng, khi mong muốn trở thành 2 hình tượng này, hotgirl Sam mong muốn có một người chồng và gia tộc giàu có như thế? Trước đó, hotgirl Sam từng vướng ồn ào 'phim giả tình thật' với Trường Giang khiến cho mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương rạn nứt. Trước sự việc này, Sam chia sẻ: "Tôi không buồn vì bị khán giả chỉ trích, nhưng buồn vì tin đồn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân của nhiều người, có cả mối quan hệ giữa anh Giang và Nhã Phương".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022