Dịp Tết Nguyên đán, nhiều sao Việt dù chưa từng lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm nhưng rất mạnh dạn chia sẻ hình ảnh đưa "người yêu" về quê nhà đón Tết.

Trường Giang - Nhã Phương

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình tứ xuất hiện ở sân bay TP. Buôn Ma Thuột khi cùng bạn gái về quê ăn Tết. Tối 30 Tết, nhiều người còn "bắt gặp" cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và "chàng hề xứ Quảng" cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái trước khi trở lại Sài Gòn diễn kịch vào ngày mồng 1.

kul_news_truong-giang-1.jpgkul_news_truong-giang-2.jpgHình ảnh Trường Giang - Nhã Phương được chụp tại sân bay TP. Buôn Ma Thuột, được cho là cùng bạn gái về quê đón Tết.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh sau đêm giao thừa, đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xông đất năm mới. Đáng chú ý trong nhưng hình ảnh được chia sẻ còn có sự xuất hiện của Kim Lý.

Có thể thấy, dường như mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khá khăng khít và đã được thông báo tới gia đình.

kul_news_kim-ly-1.jpgkul_news_kim-ly-2.jpgkul_news_kim-ly-3.jpgKim Lý có mặt ở nhà Hồ Ngọc Hà trong hình ảnh được chụp sau thời khắc giao thừa.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng đăng ảnh check-in tại Gia Lai vào những ngày cận Tết khiến người hâm mộ cho rằng, "đại gia phố núi" đưa bạn gái về quê đón Tết.

Sau đó, Valentine đúng vào ngày 29 Tết, Cường Đô La còn công khai hình ảnh hạnh phúc bên cạnh bạn gái, càng khiến sự hoài nghi của dư luận về việc cả hai đón Tết ở quê nhà có cơ sở.

kul_news_cuong-do-la-2.jpgkul_news_cuong-do-la-3.jpgCả hai cùng check-in ở Gia Lai vào những ngày cận Tết.kul_news_cuong-do-la-1.jpg29 Tết, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thuỵ

Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ hình ảnh đón năm mới ở căn biệt thự ở Tam Đảo. Điều đáng chú ý là bức ảnh chụp phía sau một người. Không khó để ra, "người bí ẩn" của nữ ca sĩ chính là Vĩnh Thuỵ.

Những hình ảnh này khiến công chúng cho rằng, nữ ca sĩ đưa "bạn trai tin đồn" về nhà đón Tết cùng gia đình.

kul_news_hoang-thuy-linh-1.pngkul_news_hoang-thuy-linh-6.jpgKhông khó để nhận ra, anh chàng trong ảnh của Hoàng Thuỳ Linh là Vĩnh Thuỵ.kul_news_hoang-thuy-linh-7.pngkul_news_hoang-thuy-linh-8.jpgCùng check-in ở Tam Đảo và những điểm trùng hợp trong các bức ảnh được xem là bằng chứng cho việc Hoàng Thuỳ Linh đưa Vĩnh Thuỵ về nhà đón năm mới.

Hồ Ngọc Hà đón giao thừa cùng Kim Lý cùng gia đình, Đàm Vĩnh Hưng qua xông đất 30 phút được trả 3 tỷ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022