Noo Phước Thịnh - Đi chơi xuyên đêm Giao thừa

 Thế nhưng khi chia sẻ kỷ niệm "điên rồ" mà mình từng làm đợt Tết, Noo thật thà chia sẻ về sự việc mà cho đến giờ anh vẫn cảm thấy day dứt. "Có một năm Noo đã làm một việc thật "điên rồ" có lỗi với mẹ. Noo đã đi chơi cùng với anh họ xuyên đêm giao thừa. Tận chiều ngày mùng 1 Tết Noo mới về nhà và tất nhiên mẹ đã la cho một trận nhớ đời" - nam ca sĩ tâm sự kỷ niệm khiến anh không thể quên.

noo-phuoc-thinh-1485353694630-2151.jpg

Angela Phương Trinh - Ăn hết 5 cái bánh chưng

Tăng cân là nỗi lo sợ "tiềm tàng" của các sao Việt. Thế nhưng có cái Tết, Angela Phương Trinh chia sẻ, có đã "chiến" hết tận... 5 cái. Và sau đó là chuỗi ngày tập luyện điên cuồng. 

"Bánh chưng là món Trinh cực kỳ yêu thích trong dịp Tết. Có lần một mình Trinh ăn hết tận... 5 cái bánh. Mặc dù sợ mập nhưng Trinh không thể kiềm chế được sự quyến rũ của bánh chưng". Cô nói.

hai_0545-2154.jpg

Duy Khánh - Mặc tận 2 cái áo để được nhận... 2 lần lì xì

Lì xì thì ai cũng thích. Thế nhưng thích đến độ quay đi, quay lại để nhận được 2 lần lì xì thì chắc chỉ có... Duy Khánh. "Kỉ niệm đáng nhớ của Khánh là hồi bé cứ đến mùng 1 là Khánh và gia đình sẽ về Nội để chúc tết và lấy tiền lì xì, vì muốn mình được lì xì nhiều hơn mấy bé khác, Khánh bèn mang theo 2 cái áo, sau xếp hàng lấy tiền lì xì, Khánh chạy nhanh ra đằng sau thay áo rồi chờ tới lượt để xin tiếp. Ai dè... người lớn tinh mắt quá nhận ra ngay. Thế là quê một cục xấu hổ nhớ quài đến bây giờ" - nam diễn viên dí dỏm tâm sự.

duy-khanh-1485353694624-2157.jpg

Á hậu Huyền My - Giấu bố mẹ chuyện đau vì mải... chơi Tết

Bố mẹ Huyền My tiết lộ, từ khi còn nhỏ, Huyền My đã là một cô bé thông minh, hiếu động, tinh nghịch. Chẳng thế mà cô đã tiết lộ một câu chuyện mà đến giờ nghĩ lại cô vẫn cảm thấy rùng mình: "Gần Tết năm cấp 3, có một lần My bị đau nhưng chủ quan chịu đựng cơn đau tới sáng không nói với bố mẹ. Bình thường My rất mạnh mẽ và cứng đầu nên những cơn đau như vậy chỉ là chuyện nhỏ. Nhưng sáng hôm sau vẫn thấy đau nên đành kể cho mẹ nghe. Cả nhà phát hoảng đưa đến bệnh viện thì phát hiện ra đau và lập tức My bị đưa lên bàn mổ. Kể từ đó có bất cứ chuyện gì My cũng đều tâm sự với mẹ".

huyen-my-2200.jpg

Soobin Hoàng Sơn - Cày game 3 ngày liên tiếp

Cả năm chạy show, nhưng dùng kỳ nghỉ Tết để cày game thì cũng chỉ có Soobin Hoàng Sơn. "Đối với Soobin những ngày Tết đều là những ngày vui. Mấy năm gần đây Soobin hay chạy show vào dịp Tết nên thi thoảng lại thèm được ở bên gia đình, ngủ nướng đến trưa và rồi sau đó đi thăm người thân họ hàng. Soobin nhớ có một năm bị ốm nên không cùng bố mẹ đi chúc Tết, lúc ấy Soobin đã ở nhà "cày" gameonline 3 ngày liên tiếp. Đó là kỷ niệm "điên rồ" nhất của Soobin trong dịp Tết Nguyên Đán".

soobin-hoang-son-1485353694634-2206.jpg Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022