Mới đây, Vân Dung bất ngờ hội ngộ NSND Công Lý trong dự án phim sau hơn 1 năm nam danh hài vắng mặt vì mắc bệnh nặng. Cô không giấu nổi sự xúc động, xen lẫn niềm vui khi đàn anh thân thiết hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô tâm sự: "Khi tôi được đạo diễn báo tin anh Lý sẽ đến quay cùng, tôi như vỡ òa vì sung sướng. Bởi vì nếu như anh ấy đến thì cũng đồng nghĩa với việc anh ấy đã khỏe rồi".

Vân Dung cũng tiết lộ về tình hình hiện tại của NSND Công Lý, báo tin vui để khán giả yên tâm: "Khi anh Lý đến thì cả đoàn ra đón. Lúc anh ngồi học thoại thì cả đoàn ngồi xung quanh. Khi anh quay, mọi người đều giúp đỡ khiến anh rơi nước mắt. Không chỉ anh Lý mà cả đoàn ai cũng xúc động. Tôi cứ nghĩ anh Lý không nói được, không diễn được vì đã hơn một năm anh không tham gia phim rồi. Nhưng khi vào diễn, anh học thoại rất nhanh và diễn tốt. Điều đó khiến tôi xúc động và rất thích".

vandung2-1301.jpg

Theo đó, sau khoảng thời gia khó khăn vì bệnh tật, NSND Công Lý đã lấy lại phong độ. Sức khỏe hồi phục giúp cho nam danh hài dễ dàng hòa nhập vào nhân vật cũng như học thoại nhanh hơn. 

Ngoài chia sẻ về Công Lý, Vân Dung cũng có nhiều tiết lộ về vai diễn mới nhất. Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân đã vận dụng những trải nghiệm, quan sát từ chính gia đình của mình: "Vì gia đình tôi cũng ở quê, cũng làm nông, cũng phải đi cày, cũng làm vườn. Thế cho nên tôi chỉ cần lấy hình tượng của chính người thân trong gia đình tôi". Liên tiếp nhận vai người mẹ, Vân Dung bày tỏ mong muốn được thể hiện những vai diễn độc lạ. "Tôi thích những vai như thế, càng khó tôi càng thích vì đấy là sở trường của tôi mà", Vân Dung thẳng thắn chia sẻ.

vandung5-1302.jpg

Vân Dung có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Không chỉ ghi dấu ấn mạnh mẽ với Táo Quân, nhiều năm qua cô còn là gương mặt được các đạo diễn phim truyền hình "chọn mặt gửi vàng", giao cho những vai diễn người mẹ với tính cách đa dạng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022