Vừa qua, nhân dịp sinh nhật của Lộc Hàm ngày 20/4, Quan Hiểu Đồng đã gửi lời chúc trên trang cá nhân Weibo như một cách khẳng định tình cảm ngọt ngào. Nếu như thời điểm công khai tình cảm năm 2017 cả hai từng bị ném đá nặng nề thì thời điểm hiện tại hầu như chỉ toàn lời chúc mừng từ phía khán giả hâm mộ. 

Mối tình của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng tuy có nhiều sóng gió nhưng sự kiên trì và chân thành của họ qua nhiều năm ngày càng giành được sự tôn trọng và ủng hộ của nhiều người. Khi bắt đầu bên nhau, cả hai đã quyết định công khai tình cảm của mình chứ không hề che giấu. Mặc dù điều này đối với nhiều nghệ sĩ là tối kỵ vì khi đó cả hai đều đang ở đỉnh cao của sự nghiệp mỗi người. Nhất là Lộc Hàm đang thuộc "tứ đại lưu lượng" (4 nam nghệ sĩ trẻ có lượng khán giả nhiều nhất làng giải trí Hoa ngữ). Thay vì che giấu chuyện tình cảm để giữ hình ảnh độc thân thu hút khán giả, họ đã chọn cách thẳng thắn đối diện với dư luận.

007v2lpzly1hoxek3j2e4j30k20qrwhd-17138369095271863709886.jpeg

Cặp đôi nổi tiếng thường xuất hiện cùng nhau trong trang phục đời thường giản dị, không phô trương tình cảm thái quá.

Dẫu vậy đôi trai tài gái sắc vẫn luôn vướng phải những tin đồn thất thiệt. Cả hai sở hữu rất nhiều lợi thế từ nhan sắc, tài năng, tiền bạc đến gia thế hùng hậu đứng phía sau. Tuy vậy những nghi ngờ, chỉ trích vẫn bủa vây chuyện tình của họ.

Nhiều năm qua, cả hai luôn âm thầm hỗ trợ, cùng nhau đối mặt với thử thách. Thời gian 7 năm cho một mối tình trong giới giải trí đã chứng minh tình cảm chân thành và niềm tin vững chắc họ dành cho nhau.

2e4ca19fc69cf3031dde540f6dcccd20-1713836846862123940229.jpeg

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nên duyên từ khi đóng chung phim "Cú đấm ngọt ngào"

Lúc Lộc Hàm công bố yêu Quan Hiểu Đồng, anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp còn bạn gái vẫn chỉ là nghệ sĩ trẻ mờ nhạt. Thời gian qua, trong khi nhà trai tập trung nhiều vào chuyện kinh doanh, chơi bóng đá thì nhà gái lại dần dần thể hiện tài năng. Nữ diễn viên sinh năm 1997 được yêu mến qua thông qua loạt chương trình thực tế Vương bài đối vương bài. Phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao qua những lần hợp tác cùng nhãn hàng quốc tế. Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Quan Hiểu Đồng ở điện ảnh chưa được đánh giá cao. 

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022