Nam diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Châu Nhuận Phát, còn được người hâm mộ gọi là "Fat Gor" (Anh Mập), đã bị phát hiện có một khối sưng ở đùi, làm dấy lên lo ngại về sức khỏe của anh.

Những suy đoán cho thấy có thể anh mắc bệnh giãn tĩnh mạch nghiêm trọng, khiến người hâm mộ thúc giục anh tạm thời dừng thói quen chạy bộ của mình.

Hình ảnh Châu Nhuận Phát chạy bộ với phần đùi có những khối sưng

Bất chấp những lo ngại, Châu Nhuận Phát vẫn kiên trì chạy bộ buổi sáng, thường xuyên và việc này giúp cho người hâm mộ cuồng nhiệt có cơ hội được gặp thần tượng của mình.

Một cư dân mạng gần đây đã chia sẻ cuộc gặp gỡ của họ với Châu Nhuận Phát, với tiêu đề bài đăng "Gặp lại Fat Gor trên phố Whitty".

Có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên được nhìn thấy chạy bộ cùng đội của mình vào buổi sáng.

Mặc chiếc áo thể thao màu đen và quần legging đồng màu, Châu Nhuận Phát nổi bật giữa những người đồng hành chạy bộ, thậm chí còn chiếm vị trí dẫn đầu.

Khi cả nhóm tiến vào khu vực dành cho người đi bộ, Châu Nhuận Phát đã giảm tốc độ đáng kể để tránh gây phiền phức cho người khác.

Những người nổi tiếng trong nước và quốc tế đều háo hức ghi lại những khoảnh khắc bên nam diễn viên đáng kính.

Khi số lần gặp gỡ Châu Nhuận Phát tiếp tục tăng lên, người hâm mộ bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm của họ và đưa ra lời khuyên về cách tiếp cận anh một cách tôn trọng.

Một số lời khuyên không nên chụp lén, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xin phép chụp ảnh cùng nhau.

chaunhuanphat2-17201434275881107074752.jpg

Châu Nhuận Phát chụp ảnh cùng fan

Những người khác chia sẻ lời khuyên, tiết lộ rằng cơ hội tốt nhất để phát hiện ra Châu Nhuận Phát là vào cuối tuần từ 9 giờ sáng đến 10 giờ sáng.

Rõ ràng, người hâm mộ đang sắp xếp lịch trình với hy vọng có thể nhìn thấy thần tượng yêu quý của mình.

Jennifer Lopez lại đeo nhẫn cưới giữa tin đồn ly hôn Ben Affleck 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022