Xuất hiện trong chương trình do MC Nguyên Khang dẫn dắt, Hà Việt Dũng không ngại thể hiện tình cảm với vợ trên sóng truyền hình.

Trong trailer chương trình Khách sạn 5 sao tập 24 được hé lộ, khách mời lần này là vợ chồng nam diễn viên Hà Việt Dũng. 

Qua đoạn cắt của chương trình, có thể thấy diễn viên phim Người một nhà chia sẻ chân thật về cuộc sống cũng như sự nghiệp diễn xuất. Hà Việt Dũng cho biết, khi đảm nhận vai gây tranh cãi, bản thân cũng cảm thấy rất buồn khi đọc bình luận của khán giả trên mạng xã hội: "Bản thân cảm thấy áp lực khi đọc các bình luận kiểu "Nhìn ông này đã thấy ghét rồi", đọc những lời như vậy thì mình cảm thấy rất buồn bởi bản thân các diễn viên ai cũng muốn để lại ấn tượng đẹp". 

Bên cạnh đó, Hà Việt Dũng cùng vợ tâm sự về chuyện đời tư với MC Nguyên Khang. Theo chia sẻ, cả hai đã kết hôn được 6 năm. Lý do bà xã anh mong muốn tiến đến hôn nhân với nam diễn viên là cô luôn cảm nhận được sự tin tưởng, rung động từ anh. Hà Việt Dũng cũng cảm thấy biết ơn bà xã vì luôn đồng hành cùng anh trong công việc và luôn cố gắng cho hạnh phúc gia đình nhỏ. Trên sóng truyền hình, nam diễn viên dành tặng vợ bó hoa tươi cùng cái ôm và nụ hôn thân mật.

ha-viet-dung-1720141685342651139427.jpg

Gia đình nhỏ của nam diễn viên Hà Việt Dũng

Được biết, Hà Việt Dũng sinh ra trong một làng quê nghèo ở huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Anh là người dân tộc Mường và có quá khứ nghèo khó. Nam diễn viên không ngại kể về quá khứ từng làm đủ thứ nghề như bán nước mía vỉa hè, đánh giấy ráp gỗ, đi bốc vác giấy vụn, làm phục vụ quán cà phê, quán karaoke, quán bar... trước khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

Hiện tại, Hà Việt Dũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã là người dân tộc Thái. Cô nàng tên Hà Nhung. Tuy không hoạt động showbiz nhưng cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà. Cặp đôi đã có 1 bé gái kháu khỉnh.

2-17201422145912014448461.jpg1-17201422145981958578320.jpg

Diễn viên phim "Bão ngầm" thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường, hạnh phúc bên vợ con trên mạng xã hội

Từ khi kết hôn, Hà Việt Dũng đi về hàng ngày giữa Hà Nội và Hòa Bình để vừa hoạt động nghệ thuật vừa chăm lo tổ ấm. Anh biết ơn vợ luôn thấu hiểu, thông cảm cho công việc đi sớm về khuya của mình. "Cảm ơn vợ đã cùng chồng vượt qua nhiều khó khăn. Chắc sẽ còn những thử thách khác nhưng mong vợ luôn tin tưởng và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng" - nam diễn viên bộc bạch. 

Vợ chồng Hà Việt Dũng hiện có cuộc sống ổn định tại quê nhà Hòa Bình. Chia sẻ về cuộc sống, Hà Việt Dũng cho hay: 

"Ở quê chúng tôi không phải chịu áp lực kinh tế. Gia đình tôi có trồng trọt, chăn nuôi nên nếu có dịch bệnh, không đi làm thì vẫn có cái ăn. Chúng tôi chỉ tốn tiền mua bỉm sữa cho con và lo những nhu cầu khác của cuộc sống.

3-17201422963461539805622.jpg

Tôi thấy cuộc sống gần gũi. Tính tôi vui vẻ hoà đồng, tất cả mọi người tôi đều rất trân trọng. Với tất cả mối quan hệ tôi đều tâm niệm trước sau như một, kể cả đồng nghiệp, người thân, bạn bè. Về quê tôi đều làm hết mọi việc. Tôi không ngại làm việc nhà. Ngày trước khi mới bước vào nghề người mẫu, mỗi lần về quê lúc nào tôi cũng lên rừng lấy củi, gia đình chăn nuôi tôi cũng làm hết. Bây giờ về thì tôi cần thời gian mới bắt nhịp lại công việc". 

Hà Việt Dũng 'cân đẹp' các loại vai trước khi làm tay giang hồ trong 'Người một nhà'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022