1610-16815499536461628177654.jpg

Từ trái qua: Thanh Lam, Châu Tinh Trì, Dương Tử Quỳnh - Ảnh: Facebook nhân vật

* Thanh Lam nói gì khi bị chê "phá" nhạc trẻ?

Trong thời gian gần đây, ca sĩ Thanh Lam cover các bài hát nhạc trẻ và nhận về nhiều nhận xét trái chiều. Nhiều người cho rằng lối hát của Thanh Lam không phù hợp với giai điệu của nhạc trẻ. 

Trước nhận xét của khán giả, Thanh Lam cho biết đó là những ca khúc cô dành tặng cho chồng, nên nếu bạn đời thích thì cô hát.

hinh-anh-thanh-lam-16815502234541030570920.jpg

Thanh Lam thừa nhận có hát nhạc trẻ nhưng không nhiều - Ảnh: Facebook nhân vật

"Thật ra những bài hát nhạc trẻ cũng có sự trong sáng đáng yêu. Tôi có hát những bài nhạc trẻ nhưng cũng không nhiều lắm. Là một người làm nghệ thuật, tôi rất tin vào những điều mình lựa chọn.

Chính vì vậy, những ý kiến trái chiều tôi rất tôn trọng nhưng vẫn tin mình hát bằng sự nghiêm khắc với chính mình và luôn mong muốn được đóng góp sức sáng tạo cho âm nhạc", Thanh Lam chia sẻ.

* Thế Giới Trẻ có kịch mang phong cách phi lý

Ngày hội Cái Bang là vở hài kịch chuẩn bị được ra mắt tại sân khấu Thế Giới Trẻ. NSƯT Hữu Châu sẽ làm đạo diễn cho vở kịch, đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ làm đạo diễn cho sân khấu Thế Giới Trẻ.

Bên cạnh đó, kịch bản do tác giả Đăng Nhân viết cách đây hơn 10 năm, theo phong cách kịch phi lý. Đây là dòng kịch khá xa lạ với khán giả Việt Nam.

san-khau-the-gioi-tre-1681550569524665645631.jpg

Công tác tập luyện và chuẩn bị cho vở kịch Ngày hội Cái Bang - Ảnh: Sân khấu Thế Giới Trẻ

"Kịch phi lý nói cho dễ hiểu là từ những cái phi lý để nói chuyện hợp lý. Ở Ngày hội Cái Bang, tôi tạo ra một không gian giả định cho những nhân vật của nhiều tác phẩm văn học - điển hình như Thị Nở, Thị Mầu, Thị Hến… - gặp nhau và giải quyết mâu thuẫn" - tác giả Đăng Nhân chia sẻ.

Theo đại diện quản lý sân khấu Thế Giới Trẻ, Ngày hội Cái Bang là vở đông diễn viên nhất từ trước tới giờ. Bên cạnh đó, đây cũng là vở diễn hài kịch dân gian đầu tiên của sân khấu. 

* Phim về Mario đạt mốc 500 triệu USD

Sau khi ra mắt từ đầu tháng 4, phim hoạt hình The Super Mario Bros. Movie liên tục phá vỡ nhiều cột mốc doanh thu, góp phần hâm nóng thị trường phim thế giới.

Theo Variety, phim The Super Mario Bros. Movie hiện có doanh thu 260,3 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 248,4 triệu USD tại các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Trailer The Super Mario Bros. Movie

Thành tích trên giúp The Super Mario Bros. Movie vượt mặt Warcraft để trở thành bộ phim chuyển thể từ trò chơi điện tử có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Bên cạnh đó, bộ phim vượt qua Ant-Man and the Wasp: Quantumania để trở thành tác phẩm dẫn đầu phòng vé thế giới, tính từ đầu năm nay.

* Châu Tinh Trì thương nhớ người yêu cũ

chau-tinh-tri-va-la-hue-quyen-1681550792060516768010.jpg

Châu Tinh Trì và La Huệ Quyên - Ảnh: Sina

Nhân dịp tài khoản mạng xã hội đạt 1 triệu lượt theo dõi, Châu Tinh Trì nhận trả lời câu hỏi của người hâm mộ. 

Bên cạnh những câu hỏi về cố diễn viên Ngô Mạnh Đạt, Châu Tinh Trì tâm đắc với câu hỏi liên quan đến La Huệ Quyên.

Khi khán giả hỏi có còn thương nhớ về La Huệ Quyên, nam tài tử lần đầu công khai nhắc đến bạn gái cũ: "Có, tôi luôn mãi nhớ về cô ấy".

Theo truyền thông xứ Trung, La Huệ Quyên là mối tình đầu của Châu Tinh Trì. Đây là người bạn gái duy nhất mà Châu Tinh Trì công khai hẹn hò. 

Sau 3 năm, cả hai đường ai nấy đi. Năm 2012, La Huệ Quyên qua đời vì ung thư khiến Châu Tinh Trì day dứt nhiều năm.

* Lâm Thanh Hà gặp lại Dương Tử Quỳnh

Mới đây, nữ minh tinh Lâm Thanh Hà đã đăng trên trang cá nhân ảnh ôm Dương Tử Quỳnh khi hai người cùng dự triển lãm trang sức ở Hong Kong.

base64-16815564693561993771562.png

Lâm Thanh Hà (trái) và Dương Tử Quỳnh - Ảnh: Weibo

Kèm theo hình ảnh là dòng trạng thái: "Một cái ôm nồng ấm, một nụ cười là hiểu được ý nhau. Trong thâm tâm, cả hai chúng tôi đều hiểu con đường người kia đi qua. Dù ngoài 60, những giấc mơ đều có thể thành hiện thực".

Lâm Thanh Hà và Dương Tử Quỳnh đều là những nữ minh tinh nổi bật làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy, khi nhìn thấy họ trong một khung hình, người hâm mộ bày tỏ sự phấn khích.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022