Từng nhận về làn sóng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay, bị đuổi khỏi công ty do tự ý công khai hẹn hò, HyunA - Dawn đã từng bước thay đổi định kiến của công chúng, trở thành cặp đôi sáng giá của làng giải trí Hàn Quốc. 

saostar-p41tr963d40xa8vk.jpegVượt qua nhiều sóng gió, HyunA - Dawn trở thành "cặp đôi vàng" của Kbiz.

Nghiệm tưởng mối tình này sẽ đi đến cái kết viên mãn nhưng không. Cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" chỉ sau ít tháng Dawn "cầu hôn" và nhận được lời chấp thuận từ bạn gái HyunA. Sau thông tin này, Hyuna - Dawn nhiều lần vướng nghi vấn tái hợp. Tuy nhiên cả hai đều không lên tiếng trước thông tin này.

saostar-r4st4xzphe85p3y7.jpegCả hai bất ngờ chia tay trước sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Mới đây nhất, Dawn đã có màn xuất hiện đặc biệt trên một chương trình thuộc nhà đài 1theK để quảng bá cho sản phẩm mới. Tại đây, nam thần tượng bất ngờ thừa nhận chuyện còn tình cảm với bạn gái cũ HyunA. Dawn cho biết: 

“Tôi vẫn còn yêu cô ấy. Kể cả khi tôi chia tay, quay lại với HyunA hay mối quan hệ của chúng tôi có là gì đi nữa cũng không quan trọng. Tôi yêu HyunA vì chính con người của cô ấy. Dù có rẽ sang hai con đường khác nhau hay ở bên một người khác, tôi vẫn mãi yêu HyunA”.

saostar-0mdlmofm9d1ml3tw.jpegDawn cho biết bản thân vẫn còn yêu HyunA.

Cuộc trò chuyện này ngay lập tức thu hút sự quan tâm và nhận được netizen xứ Hàn đồng loạt khen ngợi, tán dương. Song, hành động này lại bất ngờ trở thành “cái gai” trong mắt MBC, đài truyền hình lớn bậc nhất tại Hàn Quốc. Xoay quanh câu chuyện này, MBC đã lên bài đăng với tiêu đề: “Phát ốm về tình yêu cuồng nhiệt, HyunA và Dawn mau dừng lại đi”.

saostar-zyd3fmj30dbukw3c.jpegNhà đài MBC bày tỏ sự bất bình trước động thái của Dawn.

Cụ thể, theo iMBC: 

“Tình yêu của HyunA và Dawn chưa có dáu hiệu kết thúc. Chúng tôi không muốn cập nhật tin tức về họ nữa vì quá mệt mỏi. Dawn viết bài hát tặng bạn gái cũ nhưng đây không phải là chiêu trò PR đội lốt tình yêu sao? Tất cả điều này đã biến sự chân thành trong quá khứ trở nên vô nghĩa. Cả hai nên tập trung vào hoạt động âm nhạc của mình. Chúng tôi hy vọng vở kịch tình yêu sóng gió này sẽ diễn ra trong một căn phòng nhỏ, riêng tư. Hãy chia sẻ tình yêu một cách thầm lặng và lặng lẽ giải quyết những mâu thuẫn”.

saostar-do1wedcq2q4sqzok.jpegDawn bị chỉ trích dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm mới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022