Tối ngày 14/4, một cô gái có nickname N.T gây xôn xao cõi mạng khi đăng đàn tố bị Chu Bin làm có con rồi bỏ đi theo nhân tình, thậm chí bị "tiểu tam" nhắn tin xúc phạm. 

Về phía nam ca sĩ, anh đã có buổi trò chuyện ngắn với SAOstar, cho biết sau khi chia tay đã gửi cho N.T 200 triệu lo cho cuộc sống sau này, gánh một khoản nợ 500 triệu của bạn gái cũ. Chu Bin còn nói thêm: "Có khi đứa con trong bụng không phải của mình, tôi nghi ngờ lắm nhưng sau khi N.T sinh đứa trẻ ra tôi sẽ có trách nhiệm và biết cần phải làm gì".

Xem toàn bộ nội dung phỏng vấn Chu Bin tại đây.

saostar-h5rcadcxo2q7kmuz.jpgBài tố Chu Bin của N.T trên MXH gây xôn xao

Đến chiều ngày 15/4, N.T tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân, bức xúc trước việc Chu Bin đổi trắng thay đen, ăn không nói có.

Đầu tiên, liên quan đến khoản tiền 200 triệu mà Chu Bin chia sẻ rằng đã gửi cho tình cũ để cô trang trải cuộc sống sau này. N.T nói rõ, số tiền đó là của một người anh, sau khi biết chuyện 2 đứa có con đã chuyển 10 nghìn USD (khoảng 230 triệu) cho Chu Bin để cặp đôi làm sổ tiết kiệm. Tuy nhiên vì chia tay nên Chu Bin đã chuyển lại 200 triệu cho N.T.

Vậy có thể nói rằng, số tiền này thực chất không phải của Chu Bin, khác hoàn toàn với thông tin anh chia sẻ trên mạng: "Khi chia tay ngày 29/1 anh chuyển cho em 200 triệu để em lo cuộc sống chi tiêu". Nam ca sĩ cũng đã đính chính lại với SAOstar chi tiết này.

saostar-41k19igdshy4p6z9.jpgĐoạn tin nhắn cho thấy một người anh đã chuyển tặng cho Chu Bin 10 nghìn USD (khoảng 230 triệu) sau khi biết chuyện anh và bạn gái có con. Tuy nhiên sau khi chia tay, số tiền này được nam ca sĩ gửi lại cho N.T

Thứ hai, về việc Chu Bin nói sau khi chia tay mới biết N.T có con và nhiều lần trước đó tình cũ mang chuyện bầu bí ra đùa giỡn, cô đính chính: "Anh biết em luôn bị nóng trong người, nhiều khi trễ kinh và cũng biểu hiện như có em bé thì em mới nói là anh ơi, hay em có thai. Nhưng chỉ duy nhất 1-2 lần anh nhỉ, anh nói quá đâu ra 3-4 lần hở anh? Mà chuyện này có gì để mang lên kể lể vậy anh?

Còn lần này là em đã thử thai mới thông báo với anh, anh nhé! Anh cũng chúc mừng vợ sau khi 2 đứa đã chắc chắn có thai. Nên anh đừng nói 'thậm chí sau khi chia tay tôi mới biết cô ấy có con'. Và chính anh cũng là người đưa em đi khám thai lần đầu tiên sau khi phát hiện có thai ngày 28/12".

saostar-yr5pszg7rqbgo0kf.jpgN.T cho biết Chu Bin đã chủ động đưa mình đi khám thai, biết rõ cô có thai thay vì phát ngôn "sau khi chia tay mới biết"

Thứ ba, về chuyện Chu Bin gánh nợ 500 triệu cho N.T, cô thừa nhận nam ca sĩ có trả nợ cho mình 300 triệu. Tuy nhiên đây là số tiền cô làm từ thiện hồi dịch bùng phát với 600 triệu ban đầu, sau đó bị thiếu 300 triệu nên mới phát sinh nợ nần.

"Sau khi anh đi làm, anh bảo với em là anh cho em mượn để trả nợ. Em nói bán căn nhà của em dưới quê để trả anh, anh bảo đợi nhà lên đc 3 tỷ rồi bán, em đồng ý. Nhưng sau này khi anh ngoại tình lấp liếm chuyện đó anh rời bỏ mẹ con em đi, anh mới bảo rằng em không cần trả tiền đó nữa", người này ấm ức minh oan.

saostar-cutfexhzt60cekpp.jpgHồi còn yêu, N.T thường xuyên khoe ảnh bên Chu Bin nhưng hạn chế công khai chuyện tình cảm

Đặc biệt, N.T còn tiết lộ 2 năm trước Chu Bin còn thua cờ bạc dẫn đến nợ nần, cô đã phải bỏ ra 500 triệu và xoay xở thêm để lo cho bạn trai. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại nói với SAOstar rằng người giúp anh thời điểm ấy không phải N.T mà là một người bạn khác.

saostar-18gljz228u1qmw9g.jpgChu Bin gửi cho SAOstar bài viết cảm ơn một người bạn đã giúp anh lúc khó khăn

Đến cuối cùng, N.T chốt hạ: "Buồn cười thật đấy Bin ạ! 28/1 còn đi du lịch Đà Nẵng với nhau. Đến ngày 29/1 anh đi ra khỏi nhà và bảo chồng đi tập gym, anh kêu thèm ghẹ em còn ở nhà mua ghẹ đợi anh về. Và rồi nhận được những tin nhắn như sét đánh ngang tai.

Vậy là chia tay dữ chưa anh? Thử hỏi mọi người, một ngày đẹp trời người đàn ông chung sống cùng bạn bao nhiêu năm bỏ đi và để lại dòng tin nhắn muốn sống theo cảm xúc lúc bạn đang mang thai, bạn có sốc và đau đớn tột cùng không?".

saostar-yf14oyphhcxv14bv.jpg

Về phía Chu Bin, SAOstar có nhắc đến chi tiết nam ca sĩ dẫn bạn gái đi khám thai và một số vấn đề liên quan khác, tuy nhiên anh chọn cách giữ im lặng, muốn chấm dứt mọi chuyện tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022