thiet-ke-chua-co-ten-31-172405660162081331752.png

Mai và Hai Muối là hai cái tên đăng ký vào phút chót tại Cánh diều vàng, cũng là hai cái tên nổi bật hàng đầu - Ảnh: Tran Thanh Town/ĐPCC

Mai của Trấn Thành và Hai Muối cùng 'tranh' Cánh diều vàng

Theo thông tin từ phía Hội Điện ảnh Việt Nam, phim Mai và phim Hai Muối cùng tranh giải Cánh diều vàng 2024 vào phút chót, nâng tổng số phim truyện điện ảnh tham gia lên con số 18, nhiều hơn năm trước.

Như vậy Cánh diều vàng năm nay trở nên thú vị hơn khi có sự góp mặt của các phim tư nhân, thắng doanh thu phòng vé (như phim Mai hay Hai Muối - dự định ra rạp cuối tháng 8 nhưng được dự đoán là đối thủ nặng ký), bên cạnh những phim nhà nước gây chú ý thời gian qua (như phim Đào, phở và piano).

z55911041487677adb09a5857a5b9570c6ffcd474bbeed-17202272947242016386055.jpg

Cu li không bao giờ khóc cũng là đối thủ nặng ký tại Cánh diều vàng năm nay - Ảnh: Cadence Studio

Ngoài ra không thể không nhắc phim nghệ thuật giành giải thưởng quan trọng tại Liên hoan phim quốc tế lớn. Cụ thể phim Cu li không bao giờ khóc thắng giải Phim dài đầu tay xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Berlin.

Trước đó, tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II), phim Mai thắng ba giải Phim Việt Nam hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất và Diễn viên nữ xuất sắc nhất.

Còn phim Cu li không bao giờ khóc của Phạm Ngọc Lân cũng vượt qua Bên trong vỏ kén vàngCuộc đời của Ann để trở thành Phim châu Á hay nhất. Đây là giải thưởng quan trọng nhất của DANAFF II.

Giải thưởng Cánh diều vàng 2024 sẽ diễn ra từ ngày 3 tới hết 10-9 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Top 5 The Face Vietnam 2023 đạt thành tích đáng nể

Thông tin thú vị là các thành viên trong top 5 cuộc thi The Face Vietnam 2023 đều đạt thành tích cao tại các cuộc thi sau đó.

Trong đó quán quân The Face Vietnam 2023 là Huỳnh Tú Anh. Cô có những hoạt động ấn tượng trong lĩnh vực thời trang. Cô có cơ hội tham dự các sự kiện ở kinh đô thời trang lớn như Paris, Milan, London và New York.

4558491895061980419943855619516086098240479n-1-172405577680283757055.jpg

Bùi Thị Xuân Hạnh và Phạm Tuấn Ngọc đạt thành tích cao cuộc thi nhan sắc - Ảnh: FBNV

Á quân The Face Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Cosmo Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Cô đang chuẩn bị đại diện Việt Nam tham gia thi đấu Miss Cosmo quy mô thế giới lần đầu tổ chức tại Việt Nam.

Phạm Tuấn Ngọc đoạt giải nam vương cuộc thi Mr World Vietnam 2024 (Nam vương Thế giới Việt Nam). Anh sẽ tham dự cuộc thi quốc tế Mr World, dự kiến tổ chức vào tháng 9, tại Việt Nam.

Võ Minh Toại giành danh hiệu á vương cuộc thi Mr World Vietnam 2024. Còn Nguyễn Ngọc Phương Vy cũng là gương mặt sáng giá, nhận lời mời tham gia nhiều chương trình, đồng thời được các nhãn hàng lựa chọn để quảng bá sản phẩm.

Đức Phúc lần đầu rap trong Anh trai say hi

Sau khi tập 10 của Anh trai say hi lên sóng, phần biểu diễn của Đức Phúc trong tiết mục Sau đêm nay cùng các thành viên của đội Erik bỗng nhận sự quan tâm của nhiều khán giả.

Video Đức Phúc rap được các fan chia sẻ trên mạng xã hội, thu về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Đức Phúc cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh rap trong đời, mong khán giả nhận xét "nhẹ tay".

Trích đoạn Sau đêm nay, tiết mục của đội Erik, Đức Phúc, Jsol, Quân A.P, Hùng Huỳnh

Fan của Đức Phúc, bất ngờ vì "kỹ năng" mới của anh, khen phần rap cuốn hút, bắt tai.

Tuy nhiên, nhiều người cũng chỉ ra rằng cả phần lời lẫn phong cách rap của Đức Phúc đều giống rapper Pháo.

Được biết sự tương đồng này là do Pháo là người đứng sau "quân sư" cho Đức Phúc, vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên phần biểu diễn của anh mang nhiều dấu ấn của nữ rapper.

Ngoài những lời khen, cũng có fan cho rằng nam ca sĩ không nên theo đuổi rap vì phần trình diễn còn vụng, rap không rõ chữ, vẫn nên bám theo thế mạnh là ballad làm nên tên tuổi của mình.

Kim Min Hee vẫn tỏa sáng trong phim mới 

kim-min-hee-2-1724056078929336163104.jpg

Kim Min Hee nâng chiếc cúp Best Performance tại Liên hoan phim quốc tế Locarno 2024 - Ảnh: Naver

Kim Min Hee vừa giành giải thưởng Best Performance (Màn trình diễn xuất sắc nhất) tại Liên hoan phim quốc tế Locarno.

Đây là một trong những liên hoan phim hạng A được FIAPF (Liên đoàn Quốc tế các hiệp hội nhà sản xuất phim) công nhận.

Mặc cho nhiều lời đồn xoay quanh việc cô không trở lại ngành giải trí sau thời gian dài vắng bóng tại Hàn Quốc do lùm xùm "tiểu tam", Kim Min Hee vẫn tỏa sáng trong phim By the Stream ra mắt trong năm 2024.

Đây là lần hợp tác thứ 15 của Kim Min Hee với đạo diễn Hong Sang Soo, người mà cô cũng có mối quan hệ tình cảm gây tranh cãi.

Trước đó, cô từng giành giải Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin năm 2017 và nổi tiếng thế giới nhờ The Handmaiden của đạo diễn Park Chan Wook vào năm 2016.

Taeyang, G-Dragon, Daesung tụ họp gây sốt

Đã lâu rồi người hâm mộ chưa thấy các "anh già" Big Bang tái xuất đường đua âm nhạc. Thế nên hình ảnh ba thành viên Taeyang, G-Dragon, Daesung tụ họp mừng kỷ niệm 18 năm ra mắt của nhóm khiến fan cảm động.

Trước đó, khoảnh khắc Daesung làm nũng với trưởng nhóm G-Dragon để quẹt bánh kem lên mặt anh cũng trở nên "viral". Nhiều người hâm mộ hài hước bình luận: "Ý là mình cũng U40 rồi hai anh ơi", "Coi mà mắc cỡ giùm".

base64-172405800609386026282.jpeg

Ba thành viên Taeyang, G-Dragon, Daesung mừng kỷ niệm 18 năm ra mắt của Big Bang - Ảnh: Naver

Sau scandal chấn động của hai thành viên T.O.P và Seung Ri, Big Bang tạm ngưng hoạt động một thời gian dài. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sản phẩm tiếp theo của nhóm.

Chưa có thông tin về sự trở lại của Big Bang thế nhưng theo tiết lộ của Park Myungsoo, trưởng nhóm G-Dragon sẽ phát hành album solo vào tháng 10-2024.

Hồng lâu mộng lại gây tranh cãi

Hồng lâu mộng: Kim ngọc lương duyên, phim cải biên từ danh tác Hồng lâu mộng của tác giả Tào Tuyết Cần vừa mới ra mắt tại phòng vé Trung Quốc hôm 16-8 gây tranh cãi kịch liệt trên mạng xã hội vì nội dung, diễn xuất.

Trên các mạng xã hội lớn của Đại Lục như Douban, Douyin, khán giả đánh giá khá thấp phim của đạo diễn Hồ Mai, các bình chọn một sao chê tất cả những yếu tố của phim như lời thoại, nội dung, bối cảnh...

Trailer phim Hồng lâu mộng: Kim ngọc lương duyên

Thậm chí, cả nụ cười của diễn viên Trương Miểu Di (vai Lâm Đại Ngọc) cũng trở thành chủ đề bàn tán, miệt thị của cư dân mạng Trung Quốc.

Chặng đường đến màn ảnh rộng của phim cũng không hề thuận lợi khi chỉ không lâu trước ngày phát hành, Hồng lâu mộng: Kim ngọc lương duyên bất ngờ gây tranh cãi vì tạo hình nhân vật Tần Khả Khanh có màu sắc gợi dục.

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng đánh giá cao nỗ lực tiếp cận thế hệ khán giả trẻ của Hồng lâu mộng bản mới. Vì các bản phim truyền hình cũng khá cũ, giới trẻ lại ít đọc sách nên điện ảnh là một cánh cửa tốt để họ không bỏ lỡ tác phẩm kinh điển này.

Diễn viên Lâm Đại Ngọc cũng nhận sự che chở của một bộ phận khán giả, cho rằng không nên vì một phim dở mà đem ngoại hình cô ra miệt thị, khiến cho sự nghiệp diễn xuất của nàng diễn viên trẻ bị ảnh hưởng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022