Diễn viên trẻ Long Vũ nhận về nhiều chú ý khi đảm nhận vai chính trong Đi giữa trời rực rỡ, ít ai biết rằng anh từng làm nhiều nghề để "kiếm cơm" trước khi nổi tiếng như hiện tại.

Bộ phim Đi giữa trời rực rỡ mặc dù mới phát sóng được hơn chục tập nhưng đã "làm mưa làm gió" trên sóng giờ vàng VTV nhờ sức hút từ dàn diễn viên trẻ, năng động và kịch bản thú vị. Đáng chú ý, vai diễn Chải do Long Vũ thể hiện là nhân vật nhận nhiều sự yêu mến của khán giả bởi sự ngô nghê, si tình.

Long Vũ hóa thân thành trai bản trong "Đi giữa trời rực rỡ"

Dù không phải là lần đầu đóng phim nhưng đây là vai diễn dài hơi đầu tiên trong sự nghiệp của con trai Vân Dung. Trước đó, anh chàng từng đảm nhận một số vai phụ trong Cuộc chiến không giới tuyếnKhông ngại cưới chỉ cần một lý do, Gia đình mình vui bất thình lình

Chia sẻ về sự nghiệp hiện tại, Long Vũ cho hay: "Hiện tại, tôi mới về Nhà hát Tuổi trẻ, bởi tôi luôn xác định cần một nơi để "nuôi lửa nghề". Tôi cũng muốn trau dồi nhiều hơn về tư duy diễn xuất, về màu sắc mới lạ của các nhân vật. Đây cũng là nơi mà nhiều bạn bè tôi ở trường Sân khấu theo đuổi. Được làm việc ở đây tôi sẽ dễ dàng học hỏi, thích nghi với mọi người và sáng tạo nhất có thể. Nhà hát Tuổi trẻ cũng là "ngôi nhà" của mẹ tôi". 

long-vu-2-1724052168610547657688.jpg

Nam diễn viên trẻ cũng tiết lộ về công việc mà anh từng làm trong quá khứ: "Trước khi được biết đến như một diễn viên, tôi từng làm nghề biên đạo cho các chương trình nhỏ. Ngày xưa, tôi cũng làm rất nhiều nghề, làm cộng tác viên, bán đủ thứ, về sau là đi dựng bài cho các bạn trẻ để đi nhảy hay đi diễn kịch". 

Theo Long Vũ, anh làm nhiều việc như vậy để mẹ không phải lo cho mình từ những việc nhỏ nhất. Diễn viên sinh năm 2001 còn hài hước nói rằng: "Tôi được cái giống mẹ là thích tiền lắm. Lúc đầu, tôi có sự đắn đo liệu mình có làm được không, sau đó là bắt tay vào làm thử 1-2 lần. Rồi tôi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực, từ đó nhận thêm nhiều việc làm để có thêm thu nhập". 

long-vu-1-17240521689051706669944.jpg

Long Vũ và mẹ Vân Dung

Long Vũ có tên thân mật ở nhà là Nhím, vừa tốt nghiệp khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cậu thanh niên sinh năm 2001 có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật từ khi còn nhỏ khi thể hiện năng khiếu chơi đàn, trống cajon và là thành viên của một nhóm nhảy.

Mặc dù là "con nhà nòi" và thường bị "mang tiếng" là có mẹ nâng đỡ nhưng sự thật Long Vũ luôn cố gắng chinh phục ước mơ bằng chính tài năng của mình. Long Vũ từng thừa nhận, chưa ai đi casting (thử vai) nhiều như anh nhưng chắc cũng chưa có diễn viên "con nhà nòi" nào lại trượt casting nhiều hơn anh. 

Về tính cách, theo chia sẻ của nghệ sĩ Vân Dung, nam diễn viên là một người sống tình cảm, luôn quan tâm đến mẹ và ông bà khiến cô hết sức tự hào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022