Tập 4 của The Face Men đã được phát sóng vào tối thứ 7 và khiến người xem vô cùng thích thú với những thứ thách mới thú vị và sự tiến bộ của các thí sinh.

kul_news_4.jpgCác thí sinh có concept trang phục rất bắt mắt ở tập này.

HLV Lukkade tiếp tục là người hướng dẫn thử thách cá nhân. Đầu tiên, các thí sinh được thử diễn xuất với Host Sabina, tuy nhiên, Quán quân The Face Thailand mùa 3 - Grace mới là người thực hiện phần thi cùng các thí sinh: chụp hình quảng cáo mỹ phẩm dành cho phái mạnh.

kul_news_winner-mua-3.jpgGrace - Quán quân The Face mùa 3 xuất hiện lộng lẫy khiến các thí sinh bối rối.

Dường như sự có mặt của cô gái trẻ tài năng này đã khiến các thí sinh quên đi phần thi đấu mà chú ý tán tỉnh nàng hơn thì phải.

hun-tay.gifNicky tranh thủ hôn tay người đẹp khiến vị HLV vô cùng thích thú.om-tay.gifTranh thủ ôm một tí.

Phần thử thách lần này đã khiến cho các thí sinh có nhiều trải nghiệm hơn khi làm việc cùng đối tác khác giới nhưng vẫn phải tôn lên được sự nổi bật của sản phẩm thương mại.

kul_news_thu-thach.png4 bức ảnh được đánh giá cao nhất của phần thử thách.kul_news_thu-thach-obama.jpgThí sinh đội Lukkade bị trêu quá giống với Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.kul_news_thu-thach-mickey-team-moo-thangChiến thắng cuối cùng đã về tay Mickey đội HLV Moo.

Tiếp theo đó là thử thách đồng đội liên quan đến diễn xuất, các thí sinh phải thực hiện một video âm nhạc quảng cáo dầu gội đầu dành cho nam.

Team Lukkade

kul_news_team-lukkade-hop.jpgHLV Lukkade hướng dẫn rất kỹ cho đội mình.

Là một nhân vật có tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, không khó khăn để "chị đại" tạo nên những concept xuyên suốt liên kết các thí sinh và dặn dò cặn kẽ về cách diễn xuất.

Không chỉ vậy, cả hai HLV còn lại cũng phải công nhận sự nổi bật mà team chị đại mang lại.

kul_news_team-lukkade-2.jpgHLV Lukkade không ngại để thí sinh trần truồng quấn khăn khoe cơ bắp.kul_news_team-lukkade-3.jpgkul_news_team-lukkade-4.jpgkul_news_team-lukkade-5.jpgkul_news_team-lukkade-6.jpgNicky tuy chưa xuất sắc nhưng cũng đã làm tốt phần thi.kul_news_team-lukkade.jpgPhillip gây ấn tượng rất mạnh cho đại diện nhãn hàng.

Xem lại phần phối hợp vô cùng ăn ý của team Lukkade.

Team Moo

kul_news_team-moo-hop.jpgVới đội hình đầy đủ, không khó để HLV Moo chỉ đạo học trò.

Nhìn chung, tất cả các thành viên của team Moo đã thực hiện phần thi đồng đội khá tốt tuy nhiên vẫn hạn chế về câu chuyện thể hiện đằng sau. Một số thành viên chưa thực sự phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng vì mang hướng phi giới tính.

kul_news_team-moo-2.jpgkul_news_team-moo-3.jpgkul_news_team-moo-4.jpgkul_news_team-moo.jpgAtila vẫn rất ấn tượng với ngoại hình nam tính.

Xem lại phần thi của Team Moo.

Team Peach.

kul_news_team-peach-hop.jpgVới kinh nghiệm và khả năng diễn xuất tài năng của mình, liệu Peach có mang lại chiến thắng đầu tiên và thoát khỏi vòng loại trừ?

Không thế chối bỏ sự nỗ lực cũng như những cố gắng của team Peach, tuy nhiên sự xuất hiện của các thí sinh vẫn vô cùng mờ nhạt và không gây được ấn tượng mạnh cho đại diện nhãn hàng cũng như hai vị HLV còn lại.

Lại một lần nữa "bé Đào" đã không thể chứng minh khả năng huấn luyện của mình và khiến thí sinh phải gánh chịu hậu quả.

kul_news_campaign-team-peach-2.jpgkul_news_campaign-team-peach-3.jpgkul_news_campaign-team-peach-4.1.jpgkul_news_campaign-team-peach.jpg

Xem lại phần phối hợp khá nhạt nhòa của Team Peach.

Cuối cùng, với khả năng diễn xuất nổi bật và câu chuyện thuyết phục, một lần nữa chiến thắng lại về tay "chị đại Lukkade" và dẫn đến nguy cơ Peach tiến gần đến việc mất thêm thành viên thứ 3.

lukkade-thang.gifThay vì công bố tên đội chiến thắng, nhãn hàng đã "chơi chiêu" đọc tên thí sinh hạng 1 khiến "chị đại" cũng bị bất ngờ, tội cho Peach "phát ngán" vì mãi thua.

Phillip chính là người đã mang lại cho màn chiến thắng đầy thuyết phục của Team Lukkade lần này. Anh đã được tham gia video quảng bá sản phẩm cho nhãn hàng và cư dân mạng vô cùng ấn tượng.

Xem quảng cáo được thực hiện bởi Phillip - Team Lukkade.

Không giấu được sự vui mừng nhưng vì là thử thách diễn xuất nên vị HLV cũng phải "bon chen" diễn tiếp vai bi để đánh lừa "đàn con" thơ ngây đang hồi hộp chờ đợi kết quả.

lukkade-dien.gifNói về chiêu trò dụ học trò thì Lukkade phải nói là bậc thầy.

Đến với phòng loại, HLV Peach đã đưa Gunn và HLV Moo chọn Bank để đối mặt với sự ra đi.

kul_news_loai.jpgChưa thực sự làm tốt phần thi chính là lý do khiến 2 thí sinh này bước vào vòng nguy hiểm.

Lần này, tưởng chừng như xác suất bị loại lần thứ 3 của "bé Đào" là 100% nhưng HLV Lukkade lại "nhân đạo" mà không đưa bất kì ai về nhà. Cả hai đội còn lại đều bảo toàn số lượng chiến binh như cũ.

Tuy nhiên, ngay sau đó lại nổ ra một cuộc tranh cãi nãy lửa giữa Lukkade và Peach khiến các thí sinh vô cùng sửng sốt và bất ngờ. Vị HLV nhỏ tuổi đã "hờn dỗi" và có những thái độ khiến "bà mẹ quyền lực" nổi nóng và đùng đùng bỏ đi.

lukkade-chui.gifCuộc chiến giữa HLV Lukkade và HLV Peach đã thực sự bùng nổ.

Ở tập tiếp theo, liệu Peach có thể giành chiến thắng đầu tiên cho đội mình hay lại tiếp tục với một thành viên sẽ mất đi. Người xem chờ màn chiến thắng của vị HLV trẻ như "hòn vọng phu", team Peach hãy thực sự trở thành một đối thủ của trận chiến đi nào!

The Face Men Thailand: HLV Peach bị 'gạch' tên khỏi trận chiến

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022