Tập 9 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 với sự xuất hiện bất ngờ trong nhà chung của nhân vật bà mẹ chồng - NSND Lan Hương. Thay vì một lời chào khách sáo trong lần đầu gặp mặt, NSND Lan Hương vừa mới xuất hiện tại ngôi nhà chung đã hóa thân ngay vào nhân vật bà mẹ chồng khó đăm đăm, hùng hổ lao vào phòng, kéo phăng chiếc chăn và giục gọi các thí sinh thức dậy.

kul_news_me-chong-xh-1.jpgChưa kịp tỉnh ngủ và định thần được chuyện gì đang xảy ra, các thí sinh đã nghe văng vẳng giọng nói quen thuộc của Mẹ chồng Phương: "Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không các chị? Dậy! Dậy! Dậy!"album_kulnews_me-chong-xh-3.jpg3 chân bốn cẳng, ôm chăn che mặt, các thí sinh diện kiến Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương với một bộ dạng cuống cuồng ngay sau khi thức dậy.

Chẳng cô gái nào kịp che đi gương mặt mộc vào buổi sáng sớm, Chà Mi ôm vội tấm khăn và chạy ngay vào nhà tắm, Thùy Dương và Cao Thiên Trang thì bấn loạn không biết nên làm gì mà cứ chạy quẩn quanh. Riêng Nguyễn Hợp còn bị “mẹ chồng” bắt thóp khi bừa bãi để thức ăn ngổn ngang trên chiếc giường ngủ: “Con gái mà ăn quà như mỏ khoét thế này thì chết con ạ!”

Bối rối và quýnh hết cả lên, Nguyễn Hợp liền đổ thừa cho cô bạn thân Chà Mi. giờ thì các cô gái của top 6 đã thấm thía câu nói: “không có gì đáng sợ bằng mẹ chồng”.

album_kulnews_me-chong-xh-5.jpgCho 6 cô con dâu 5 phút để đánh răng, rửa mặt và trình diện, nhưng mãi 50 phút sau các cô gái mắt bắt đầu kéo đuôi nhau đi xuống.album_kulnews_me-chong-xh-7.jpgChà Mi và Nguyễn Hợp còn tinh nghịch chấm phá lên gương mặt mình 2 nốt ruồi hệt như nhân vật mẹ chồng Phương.album_kulnews_me-chong-xh-9.jpgChính nét đáng yêu của các thí sinh đã làm cho Mẹ chồng Phương xả vai và trở về với hình ảnh của người nghệ sĩ gạo cội – NSND Lan Hương - khách mời hướng dẫn và hỗ trợ các thí sinh trong thử thách diễn xuất của tập 9.album_kulnews_me-chong-xh-6.jpgBây giờ các cô gái của Top 6 mới định thần được dáng vẻ thướt tha và yêu kiều của Nghệ sĩ Lan Hương trong bộ đầm xòe đỏ rực sang trọng và quyến rũ.album_kulnews_me-chong-xh-4.jpgTuy nhiên vẫn hiện lên sự sắc xảo và đanh thép của “mẹ chồng khó tính nhất vịnh Bắc Bộ” trong phim Sống chung với mẹ chồng.album_kulnews_me-chong-xh-8.jpgMàn chào đầu ấn tượng của nghệ sĩ nhân dân Lan Hương đã làm cho khoảng cách lần đầu tiên của nữ nghệ sĩ với top 6 được xóa nhòa và ngay sau đó đã có những màn phối hợp vô cùng thú vị trong các tình huống diễn xuất, có sự phụ diễn của Host Trương Ngọc Ánh.

Tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model lên sóng VTV3 vào lúc 20 giờ ngày 26/8.

Vietnam’s Next Top Model 2017: Giám khảo tranh cãi nặng lời và không loại thí sinh vì thử thách quá khốc liệt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022