Trên trang mạng cá nhân của mình, Son Ye Jin đã đăng tải một tấm hình chưa từng tiết lộ trước đây trong bộ ảnh cưới với Hyun Bin. Phía dưới bức ảnh, nữ diễn viên chỉ viết thêm dòng chữ đơn giản: "Kỉ niệm năm đầu tiên" cùng hai trái tim bên cạnh. Bức ảnh cho thấy vẽ đẹp mĩ miều của Son Ye Jin trong chiếc váy cưới thướt tha cùng nụ cười rạng ngời của cặp đôi diễn viên này.

Ngay sau khi ngôi sao 41 tuổi đăng tải hình ảnh, những người hâm mộ đã lập tức gửi lời chúc mừng tới cặp đôi, đồng thời khen ngợi tình yêu ngọt ngào của Son Ye Jin và Hyun Bin.

310323-son-ye-jin-hyun-bin-1680272708542642528443.jpg

HÌnh ảnh Son Ye Jin đăng tải nhằm kỉ niệm một năm ngày cưới với Hyun Bin. (Ảnh: Instagram/ Son Ye Jin)

Đây có thể coi là động thái tiếp theo của hai vợ chồng nhằm khẳng định tình cảm đậm sâu, không hề có sự rạn nứt như những tin đồn ly hôn trước đây. Cách đây hơn một tuần, tin đồn ly hôn giữa cặp sao Hạ cánh nơi anh đã nổ ra sau khi một video được đăng tải trên YouTube khẳng định cặp đôi đang thực hiện các thủ tục cho việc ly hôn này. Trong video, người tung tin cho biết nam tài tử đã đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin thua lỗ về mặt tài chính. Việc này ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của cả hai và dẫn tới ly hôn.

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin sau đó đều phủ nhận tin đồn, đồng thời khẳng định sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ với những người tung tin đồn.

Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3/2022. Đến tháng 6, cặp đôi xác nhận chuẩn bị đón con đầu lòng. Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 27/11 cùng năm trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022