Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã xả kho clip về chồng doanh nhân. Đỗ Mỹ Linh không chỉ hướng dẫn chồng quay clip TikTok thật tận tình mà còn bật cười mỗi khi thấy biểu hiện quá dễ thương của ông xã nhà mình. Cô còn khẳng định: "Hồi này làm sao ấy nhỉ? Bảo gì cũng nghe". Cô còn không ngại gọi nửa kia bằng cách gọi thân thương: "Chồng tôi".

hh-do-my-linh-tiet-lo-thoi-bao-gi-chong-cung-nghe-con-goi-clip-cua-ong-xa-la-clip-vo-tri-2-ngoisaovn-w1011-h1654-1417.jpghh-do-my-linh-tiet-lo-thoi-bao-gi-chong-cung-nghe-con-goi-clip-cua-ong-xa-la-clip-vo-tri-7-ngoisaovn-w1011-h1654-1416.jpghh-do-my-linh-tiet-lo-thoi-bao-gi-chong-cung-nghe-con-goi-clip-cua-ong-xa-la-clip-vo-tri-6-ngoisaovn-w1011-h1654-1416.jpg

Có thể thấy, Đỗ Vinh Quang cũng rất cưng chiều Hoa hậu Việt Nam 2016. Cặp đôi cũng có những phút giây bình dị tinh nghịch như nhiều đôi lứa đang yêu khác.

Trong suốt nhiệm kì Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh để lại nhiều ấn tượng đẹp với người hâm mộ bởi những dự án thiện nguyện, sự nỗ lực không ngừng trong công việc.

Về đời tư, 17/10 năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Được biết chồng cô Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Cậu út nhà bầu Hiển và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - có mối tình 2 năm kín tiếng. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang cho biết thời điểm đầu tìm hiểu Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, hay theo cách nói của Hoa hậu Việt Nam 2016 là có chút ngây ngô. "Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia trẻ tuổi vui vẻ nói. 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó. Sau hôn lễ, Đỗ Mỹ Linh dần rút lui khỏi showbiz để chăm lo đời sống gia đình và công việc biên tập viên của mình. Hiện tại, cô nàng đang dính nghi vấn bầu bí con đầu lòng vì nhiều lần để lộ vòng hai lùm lùm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022