Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã công bố về dự án phim tài liệu đầu tiên có tên Người giữ thời gian. Tại thời điểm này, đông đảo khán giả đều vô cùng bất ngờ trước màn "chơi lớn" của nữ ca sĩ.

Vào tối ngày 6/4, buổi ra mắt "đứa con tinh thần" của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để cùng chung vui với "họa mi tóc nâu".

saostar-6x0kis4rxsh7cz1b.PNGMC Nguyên Khang bày tỏ sự lo lắng khi chứng kiến Mỹ Tâm mất ngủ vì dự án lần nàysaostar-r3kfv71g5jhgqla3.PNGNgười đẹp Đỗ Nhật Hà khẳng định Mỹ Tâm chính là thần tượng trong lòng của côsaostar-he7jgulne5artuih.PNGMC Thanh Thảo đã thể hiện giọng hát thông qua một bài hát của Mỹ Tâmsaostar-umgxt9hlttr1wsxe.PNGDiễn viên Mai Tài Phến vô cùng hào hứng và hy vọng bộ phim của Mỹ Tâm sẽ thành công rực rỡsaostar-o3hx4ys4neeq0lim.PNGNgười mẫu Võ Cảnh cho biết vô cùng vinh dự và tiết lộ đã từng tham gia liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm tại Hà Nội

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm liên tục bày tỏ sự bồi hồi, xúc động trước giờ cận kề của buổi ra mắt. Cô từng tâm sự với đông đảo khán giả: "Cũng hơn hai mươi năm rồi…trước sau mình vẫn một tình yêu với Tri Âm! Xin cảm ơn và xin hẹn tất cả Tri Âm của Tâm từ ngày mai 6/4 cùng ra rạp xem phim “Người Giữ Thời Gian” nhé! Tự nhiên có chút bồi hồi".

saostar-mlbi6tq13usieeg9.PNGNgô Kiến Huy không giấu khỏi sự hồi hộp khi có mặt tại sự kiện của Mỹ Tâmsaostar-pyu7nyu9w3iwo3k4.PNGDiễn viên Uyển Ân chia sẻ rất bất ngờ vì được mời đến buổi ra mắt của Mỹ Tâmsaostar-bgv2i1wj8tbg34bg.PNGĐức Phúc khẳng định bản thân mong muốn được xem phim tài liệu của Mỹ Tâm sau khi tiếp nhận thông tin nữ ca sĩ chuẩn bị ra mắt "đứa con tinh thần"saostar-u6rln5i6fru5g080.PNGMC Trác Thúy Miêu và MC Quốc Bảo vô cùng hào hứng trong buổi ra mắt phim của Mỹ Tâmsaostar-yw3bkwagtmvr69a6.PNGWowy bày tỏ sự ngưỡng mộ với ê-kíp và Mỹ Tâmsaostar-b0rrhld9dhkb8lkk.PNGĐàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đã tặng một bó hoa lớn cho Mỹ Tâmsaostar-mbk5vnzfbeb26c8q.PNGTrương Quỳnh Anh muốn được học hỏi cách làm nghề của Mỹ Tâmsaostar-7je9edwpp46nfauf.PNGVợ chồng Lý Hải Minh Hà tình tứ tại thảm đỏ sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâmsaostar-y7bplzkaud1ru88l.PNGĐông Nhi hy vọng Mỹ Tâm sẽ có những điều tuyệt vời nhất và thể hiện trông ngóng cho bộ phim Người giữ thời giansaostar-w8vvcic74nagwmjp.PNGTại sự kiện ra mắt phim của Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh diện một chiếc váy đơn sắc và nở nụ cười đầy rạng rỡsaostar-3604eq3si91f8kr3.PNGQuang Trung bày tỏ sự nôn nóng trước "đứa con tinh thần" của Mỹ Tâmsaostar-eonahpijrz2q7a3r.PNGTrúc Nhân chỉ nhắn nhủ vỏn vẹn ba chữ "I love you" tới Mỹ Tâm

Xem thêm: Mỹ Tâm diện áo dài trắng, mang chiếc xe đạp kỉ niệm đến buổi ra mắt phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022