Trước khi trở lại TP Hồ Chí Minh làm việc, Thùy Anh đã rủ Đình Tú, Huyền Lizzie cùng hội bạn thân đi dã ngoại, sau khi bộ phim Đừng nói khi yêu kết thúc.

Bộ phim Đừng nói khi yêu lên sóng nhanh chóng khung "giờ vàng" đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả. Với nội dung tươi mới, dàn diễn viên thực lực, bộ phm đem đến cái kết viên mãn, dù hơi "vội". Hiệu ứng mạnh của phim cũng giúp các nhân vật chính nhận được sự quan tâm như: Thùy Anh, Đình Tú, Mạnh Trường, Thái Dũng,....

Dàn sao có chuyến nghỉ dưỡng tại Yên Bái.

Kết thúc 4 tháng quay phim vất vả, Thùy Anh đã lên kế hoạch cùng hội bạn thân có chuyến dã ngoại trước khi quay trở lại TP Hồ Chí Minh. Tham gia chuyến đi có các bạn diễn trong phim như Đình Tú, Thái Dũng, đạo diễn Bùi Tiến Huy. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Huyền Lizzie vì chơi chung nhóm diễn viên, cũng như có mối quan hệ thân thiết với đạo diễn. 

Họ có mối quan hệ khá thân thiết, khi Thùy Anh và Huyền Lizzie đã có tới hơn 10 năm chơi chung, lại "lãi" thêm cậu bạn thân Đình Tú khi phim kết thúc. Vì vậy nên dù Thùy Anh kém Đình Tú ba tuổi nhưng để nhập vai, họ xưng hô "mày - tao" như trong phim. MC Thái Dũng cũng là một người bạn quen thân với nữ diễn viên nhiều năm qua. Đạo diễn Bùi Tiến Huy giống như người thầy của cô qua hai phim Tình yêu và tham vọng và Đừng nói khi yêu. 

ta1-16807691573612103791295.jpg

Thùy Anh và đàn chị thân thiết - Huyền Lizzie

Nhóm nghệ sĩ đã lựa chọn một khu nghỉ dưỡng tại Yên Bái để "xả hơi" trong 2 ngày 1 đêm. Thuỳ Anh cho biết, chuyến đi chơi ngắn ngủi nhưng được tận hưởng không khí trong lành, vui đùa cùng những người bạn lại giúp cô tĩnh tâm để thoát ra khỏi vai cô thợ bánh Ly.

Nữ diễn viên cũng tâm sự: "Dù phim đã kết thúc được một tuần nhưng tôi vẫn có cảm giác bứt rứt, rất nhớ Ly, nhớ cả người yêu Ly (cười). Có lẽ 4 tháng sống với nhân vật, cùng khóc, cùng cười và trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, một phần con người tôi đã trở thành Ly. Những ngày này, trên nhiều diễn đàn phim ảnh vẫn bàn tán về cái kết tiếc nuối của phim, thậm chí mong đạo diễn làm thêm phần 2… nên càng khiến tôi chưa nỡ… quên Ly. Chắc là phải mất thêm một thời gian nữa, tôi mới hoàn toàn trở lại là một cô gái tên Thuỳ Anh".

Nhìn lại cả hành trình với Đừng nói khi yêu, Thùy Anh dường như không còn gì để nuối tiếc. 

Nữ diễn viên cho biết mình đã dành trọn cảm xúc cho nhân vật và thể hiện những gì tốt nhất trong khả năng của mình ở thời điểm đó. Vì thế, cô không bao giờ nuối tiếc mà coi vai diễn là một trải nghiệm để học cách trưởng thành và hoàn thiện kỹ năng diễn xuất.

ta3-16807691572972061120259.png

Khép lại hành trình, Thùy Anh đã quay trở lại TP Hồ Chí Minh để tiếp tục những dự án mới. Nữ diễn viên mong muốn sẽ được hóa thân thành người phụ nữ trưởng thành, có trái tim tổn thương nhưng tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với những khó khăn của cuộc sống. Cô cũng mong muốn có thêm cơ hội để thử sức và biến hóa, cũng như chứng minh được khả năng của bản thân với khán giả. 

 Mạnh Trường, Thùy Anh và dàn diễn viên “Đừng nói khi yêu” nói gì với nhau sau khi phim hết?  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022