dn2-1519.png

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Theo hé lộ từ ê-kíp cặp đôi, bộ ảnh có từ gần 3 năm trước, nhưng mãi chưa được chính chủ công khai. Bộ ảnh này được thực hiện với bối cảnh studio đơn giản. Cô dâu - chú rể tạo dáng với một chiếc bàn, đạo cụ là những nhành hoa.

elly-tran-cau-cuu-cu-dan-mang-vi-chong-hop-phap-ep-co-cho-2-con-gap-va-ngu-qua-dem-voi-nhan-tinh-1-ngoisaovn-w1164-h1202-0958.jpg

Elly Trần đã chia sẻ dòng trạng thái tố cáo chồng uy hiếp tinh thần mình vì muốn cô chấp nhận cho 2 con gặp nhân tình của anh ta. Nữ diễn viên bức xúc: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta, nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ". Không chỉ kêu cứu cộng đồng mạng, Elly Trần còn đưa cả hình chồng và nhân tình lên cho bàn dân thiên hạ thấy rõ. Tuy nhiên, nhiều người khuyên cô nên bình tĩnh nghĩ hướng giải quyết sao cho văn minh vì càng làm lớn chuyện sẽ ảnh hưởng đến cô và hai con.

htang-1210.jpg

Sáng 8/11, Louis Nguyễn có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Chia sẻ loạt ảnh bên Tăng Thanh Hà, nam doanh nhân nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn đời sau tiệc kỷ niệm 10 năm cưới. "Một đêm để nhớ. Gửi người vợ xinh đẹp của anh, Hà, cảm ơn em vì một hành trình 10 năm tuyệt vời. Anh mong muốn chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm tuyệt vời hơn nữa. Một thập kỷ trôi qua và mãi mãi về sau. Gửi đến gia đình của chúng ta và những người bạn, cảm ơn mọi người vì đã tham gia kỷ niệm cột mốc đặc biệt này của chúng tôi, và là một phần trong hành trình 10 năm này. Thật biết ơn khi có mọi người trong cuộc hành trình", nam doanh nhân bày tỏ.

pmq-1445.jpg

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đề cập đến vấn đề tiểu tam khiến dân tình hoang mang. Theo đó, Khánh Vy bày tỏ sự bức xúc với những cô gái biết đối phương là người đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp "tấn công", muốn xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Dòng trạng thái này của Khánh Vy khiến netizen xôn xao bàn tán có phải cô xảy ra lục đục với ông xã hay chỉ đơn thuần là nói bâng quơ trên mạng xã hội. Thế nhưng nhiều fan cũng chỉ ra gần đây, Khánh Vy và ông xã Phan Mạnh Quỳnh vẫn còn tương tác rất bình thường nên việc mâu thuẫn là khó xảy ra. 

31466951354455681355544262968165959118123882n-1059.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - khoe ảnh bên ông xã Trung Tín và 2 con trong chuyến du lịch Nhật Bản. Cô đã đăng ảnh trọn vẹn tổ ấm 4 người lên mạng xã hội. Dù đã là mẹ 2 con, nhan sắc Đặng Thu Thảo vẫn rạng rỡ, trẻ trung. Trong khi doanh nhân Trung Tín có chút tăng cân, ngoại hình vẫn phong độ. Bên cạnh đó, khán giả cũng dành lời khen cho vẻ ngoài đáng yêu của cặp nhóc tỳ nhà nàng hậu. Đặc biệt, quý tử nhà Thu Thảo - Trung Tín nay đã lớn hơn rất nhiều, như bản sao của bố đại gia.

3146722156562990992100449120945037936718438n-1104.jpg

Dưới bài đăng của Mỹ Tâm có một vài ý kiến chưa hài lòng về cách làm việc của BTC. Cụ thể, một tài khoản để lại bình luận: “Chị Mỹ Tâm ơi, hôm qua chị rất tuyệt nhưng em đây 2 vợ chồng mua vé VIP mà phải đứng hành lang thì em không hiểu khâu tổ chức của chị như thế nào. Bỏ tiền  ra mua vé thật nhưng không có chỗ ngồi, đứng cả buổi nên cảm thấy không ổn tí nào”. Trước sự việc này, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi tới khán giả. Cô bày tỏ: “Xin lỗi các bạn về sự cố này nhé, như các bạn ở dưới đã chia sẻ là do tình trạng các bạn khu khác vào ngồi không đúng vé mà BTC làm việc nhưng vẫn không thể mời các khán giả ấy ra được nên bị tình trạng này. Mong các bạn thông cảm, lượng thứ nhé. Thật lòng cảm ơn các bạn vì đã yêu thương. Tâm và ê-kíp sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc kiểm soát và chặt chẽ hơn”. Cách xử lý tinh tế, khéo léo của Mỹ Tâm được khán giả hết lời khen ngợi. 

le-quyen-tung-bo-anh-cuc-sang-chanh-khang-dinh-ban-than-da-nhan-ra-diem-sai-sau-nhung-lan-do-vo-3-ngoisaovn-w1284-h1600-0645.jpeg

Lệ Quyên đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cô cho biết bản thân nhận ra điều sai của mình từ những điều không may mắn trong tình yêu hôn nhân: "Sau những đổ vỡ, đã bao giờ bạn nghiêm túc nhìn nhận mình sai ở đâu để người ta phải buông tay chưa? Tôi thì biết, sợ là bạn thì vẫn chưa... Thường thì mấy ai biết bản thân sai rồi, cho đến khi tất cả chỉ còn là kỷ niệm. Sao không trân trọng khi còn cơ hội? Người mạnh mẽ thường không trách móc hay yếu đuối cho thế giới xem. Nước mắt nào rồi cũng phải lau khô. Thì thôi ta giữ lại ký ức đẹp đẽ ấy để bước tiếp nhé!". Đính kèm chia sẻ thâm thúy này, Lệ Quyên còn đăng thêm bộ ảnh lên đồ sang chảnh. Cô diện đầm cúp ngực da bóng thời thượng.

saostar-b2uoha87393oqx02-0639.jpg

Trên Facebook của mình, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ thông tin bản thân đang ở Thái Lan: "Em phải check-in để mọi người biết em vẫn hạnh phúc. Cập nhật để mọi người biết em đang ở Thái nếu không thông báo lại bảo em im lặng là có chuyện. Khổ lắm". Ở phần bình luận khi có một người quen hỏi rằng: "Phải báo cáo từng giây từng phút luôn hả chị?". Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn chia sẻ: "Sợ lắm em ơi, bận không báo cáo là tin vịt lên luôn". Nhiều khán giả cũng bình luận hiểu được nỗi khó khăn của nữ doanh nhân.

hari1-0812.pnghari3-1535.png

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong dự án điện ảnh mới của mình, trong đó đáng chú ý là hình ảnh diện vest bảnh bao, xuất hiện bên cô dâu Khả Như. Dưới phần bình luận, Hari Won đã có tương tác thú vị. Theo đó Hari Won để lại lời nhắn nhủ: "Anh cưới rồi hả". Đây có lẽ là lời trách hờn mà nữ ca sĩ dành cho ông xã, dẫu biết đây là chỉ là hình ảnh trong dự án nghệ thuật. Không phải dạng vừa, Trấn Thành cũng công khai "bóc phốt" bà xã: "Tại em cưới trước".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022