Ngày 7/5, showbiz Việt tiếp tục ghi nhận thêm nhiều thông tin "nóng hổi", nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 7/5 nhé!

Được khán giả cầu hôn, Nam Em phản ứng thế nào

Trên sóng livestream mới nhất, Nam Em bất ngờ được một khán giả ngỏ lời cầu hôn: "Muốn cưới Nam Em, dễ thương quá". Trước tình huống này, người đẹp Tiền Giang đã nhanh chóng đáp lời: "Đi qua cái ải của Bùi Hữu Cường (bạn trai Nam Em - PV). Nào qua được thì lúc đó mình nói chuyện".

zqgmginoh61-y0z64qs74h2-n9pff6zeu93.png Nam Em phản ứng khi được một khán giả cầu hôn trên sóng livestream.

Hé lộ quy định đặc biệt trong đám cưới của Midu

Hôn lễ của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra kín đáo, không quá rình rang tại Đà Lạt. Sự kiện này chỉ mời người thân, bạn bè thân thiết. Đặc biệt, cô dâu lẫn chú rể sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho khách mời đồng thời yêu cầu họ diện đồ màu trắng khi đến dự đám cưới.

sljan037qm1-hollszm3yz2-1cywajcetm3.png Midu đưa ra một yêu cầu nhỏ đối với khách mời đến dự hôn lễ.

Thương Tín trở về quê, sức khoẻ giảm sút đi nhiều 

Gần đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Thương Tín đi lang thang trên đường phố khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Chia sẻ về vấn đề này với SAOstar vào sáng ngày 7/5, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết Thương Tín đã về quê, ở nhà của mẹ.

"Anh ấy thỉnh thoảng hay điện cho tôi để hỏi thăm về show diễn. Sau khi đi lang thang khắp nơi vừa qua, anh Thương Tín bây giờ đã về quê, ở nhà của mẹ", nhạc sĩ Tô Hiếu hé lộ.

"Không biết do cách anh ấy nói chuyện hay có đang nằm như thế nào hay không mà thông qua giọng nói, tôi thấy anh ấy yếu đi", nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm.

d5yy12rssg1-uogyg56mgs2-1zdws0og033.jpeg Nhạc sĩ Tô Hiếu hé lộ tình hình mới nhất về cuộc sống của Thương Tín.

Vợ TiTi (HKT) mang thai con đầu lòng sau 2 tuần đám cưới

Trên sóng livestream, vợ TiTi (HKT) hé lộ bản thân đang mang thai con đầu lòng. Thông tin này được cô công bố sau 2 tuần cả hai tổ chức đám cưới khiến người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc.

"Anh Ti muốn công khai mọi người là "săn rồng" thành công rồi đấy. Mê lắm mọi người, mê em bé gái lắm", vợ TiTi nói.

o7606mmqb81-ilhofwnldw2-ucg0oc2xgq3.jpeg Bà xã TiTi xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng.

Kỳ Duyên lại sắp "đụng độ" Minh Triệu

Một nhà NTK đình đám Việt Nam bất ngờ công bố Minh Triệu sẽ là "giai nhân thứ 7" sẽ xuất hiện trong show diễn thời trang của anh. Trùng hợp thay, Kỳ Duyên cũng được giao vị trí tương tự. Theo đó, Kỳ Duyên - Minh Triệu sẽ tiếp tục "đụng độ" sau khoảng thời gian dài vướng nghi vấn rạn nứt.

ppvww0egxd1-lqvmnfl84f2-r3uavv7vqb3.jpeg Kỳ Duyên - Minh Triệu sẽ "đụng độ" tại một show diễn thời trang.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022