Lee Min Ho tiếp tục đứng đầu cuộc khảo sát Diễn viên Hàn Quốc 2024 được yêu thích nhất do Bộ Văn hoá, Thể thao, Du lịch và Quỹ Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc thực hiện. Đây là năm thứ 11 liên tiếp nam tài tử đạt được danh hiệu này. Vậy đâu là lý do khiến anh luôn là diễn viên Hàn Quốc hàng đầu và được khán giả trên toàn thế giới ưa chuộng?

"Boys Over Flowers" vẫn là tượng đài phim truyền hình tuổi teen

lee-min-ho-1715073430068510761021.jpg

(Ảnh: KBS)

Năm 2009, từ một diễn viên trẻ không tên tuổi, Lee Min Ho vụt sáng thành ngôi sao nhờ vai chính trong bộ phim đình đám Boys Over Flowers. Ở thời điểm đó, anh ghi điểm nhờ vẻ điển trai và vóc dáng chuẩn của mình. Cùng với F4, anh tạo nên cơn sốt khắp Hàn Quốc và lan rộng ra toàn châu Á. Đây cũng là năm làn sóng Hallyu tràn ngập thế giới với việc các phim truyền hình "lên ngôi".

Kể từ sau thành công của phim, nam diễn viên đã thực sự trở thành ngôi sao hạng A. Anh cũng được ghi tên vào cuốn sách "100 năm lịch sử ngôi sao văn hóa đại chúng Hàn Quốc".

Cơn sốt mỹ nam Hàn Quốc

Lee Min Ho sở hữu vẻ ngoài điển trai với chiều cao mơ ước 1m87. Dù nhiều lần bị chỉ trích vì tăng hoặc giảm cân thất thường, không thể phủ nhận anh vẫn nhanh chóng lấy lại ngoại hình hoàn hảo khi xuất hiện trên màn ảnh. Đây cũng là lý do anh được coi là người đàn ông trong mơ của nhiều khán giả. Ngoài ra, anh cũng là một trong số những cái tên giúp lan tỏa làn sóng Hallyu và cơn sốt mỹ nam rộng khắp châu Âu và châu Mỹ - nơi có tiêu chuẩn vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn so với châu Á.

Nói "không" với lùm xùm đời tư

anh-man-hinh-2024-05-07-luc-161809-1715073497038943152946.png

(Ảnh: Harper's Bazaar)

Trong suốt sự nghiệp của mình, dù vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Lee Min Ho mới chỉ công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Park Min Young và "tình đầu quốc dân" Suzy. Cả hai mối tình này đều kết thúc trong hòa bình, không có bất kỳ scandal nào nổ ra liên quan tới đời tư của anh.

Cho đến nay, nam diễn viên vẫn giữ hình ảnh trong sạch trước công chúng. Nhờ đó, anh "ghi điểm" với khán giả và tiếp tục là hình mẫu bạn trai lý tưởng đối với những người hâm mộ.

Cộng đồng người hâm mộ lớn mạnh

Ngôi sao phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng với cộng đồng người hâm mộ văn minh, hết lòng ủng hộ mọi hoạt động của anh. Anh cũng đứng thứ hai trong danh sách Những nam diễn viên Hàn Quốc được theo dõi trên mạng xã hội.

Không chỉ tương tác trực tuyến, những người hâm mộ còn thể hiện tình cảm và sự ủng hộ của mình bằng cách mua những món đồ do Lee Min Ho làm đại diện thương hiệu. Nhờ lượng fan khổng lồ, giá trị thương mại của anh ngày càng cao, giúp anh tích lũy được khối tài sản ròng lớn, lên đến 26 triệu USD.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022