saostar-mnir914j1s8rawy2-ngoisaovn-w800-h500-1-1535.jpg

Mới đây, dân mạng lại bất ngờ "đào" được thêm một manh mối nữa cho thấy nghi vấn về việc H'Hen Niê và Trọng Hiếu bí mật hẹn hò. Cụ thể trên trang Facebook cá nhân của Trọng Hiếu, bên cạnh các trang fan club của mình, Trọng Hiếu chỉ follow đúng duy nhất một người là H'Hen Niê. H'Hen Niê thì không follow bất kỳ một cá nhân hay trang Facebook nào, người đẹp Ê Đê lại chọn follow duy nhất Trọng Hiếu. Điều này càng minh chứng rõ ràng hơn rằng chuyện hai người có "tình ý" với nhau là có thật chứ không đơn thuần là những lời đồn từ cư dân mạng.

hari-won-1-1112.jpg

Hari Won đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh trong bệnh viện thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô đang đi khám tổng quát tại 1 bệnh viện ở Hàn Quốc. “Đi khám tổng quát, chưa gì mới thay đồ thôi mà đã sợ rồi”, Hari Won chia sẻ. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng, cầu mong cho Hari Won mau chóng khỏi bệnh. 

con-gai-truong-giang-hiem-hoi-len-song-da-chiem-sach-spotlight-cua-bo-cap-bo-con-con-tranh-thu-noi-xau-nha-phuong-6-ngoisaovn-w999-h1121-1418.jpeg

Trường Giang vừa qua đã hiếm hoi cho bé Destiny lên sóng. Vừa xuất hiện bé Destiny đã chiếm hẳn spotlight của ba và nhóm khách mời nghệ sĩ. Con gái Trường Giang có vẻ ngoài rất nhỏ nhắn nhưng cực xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt nhất là khoảnh khắc Trường Giang và con gái cùng nhau ngồi tâm sự và "nói xấu" Nhã Phương. Nam danh hài hỏi: "Lúc nãy mẹ có gọi cho con không?". Bé Destiny thành thật trả lời là mẹ không gọi mà chỉ đang la vì con gái không nói chuyện với mẹ. Trường Giang liền tranh thủ bảo: "Đúng rồi, tại mẹ không có mắc cười".

quynhanh-1531.jpg

Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc "tình thương mến thương" của ba cô công chúa nhà mình. Nữ ca sĩ kể: "Mấy lần tôi rình chị 3 tôi thấy hay lôi em búp bê trọc lốc ra tắm rửa với cả vạch áo lên cho ti nên là hôm nay đi học về tôi nhờ vào việc luôn. Tưởng là ngon rồi chứ ai dè đút bình vào bị em Zoey phun ra sợ quá, bỏ của chạy lấy người. Chị 2 ngày nào về cũng tíu tít với em, giúp mẹ được bao nhiêu là việc. Từ ngày có em bé, thấy các chị lớn hẳn lên, chững chạc, hiểu chuyện, dành thời gian chơi với nhau, dạy nhau học mỗi khi mẹ bận em bé. Tự nhiên thấy thương nhiều ơi là nhiều, đến khi em Zoey cứng cáp hơn một chút chắc chắn là tôi sẽ phải đưa các chị đi chơi bù. Cuộc đời tôi đúng là may mắn khi có các chị ngoan ngoãn như vậy, chẳng hề ganh tị ngược lại còn rất thương em" 

tronboanhcuoi31537664391width1600height2400qest1575333470194479200316ncxk-0651.jpg

 Nhã Phương mới đây đã có những chia sẻ về đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi khi được truyền thông hỏi đến. "Dù gì cũng chúc mừng Anh Tú nha, hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ hai", Nhã Phương vui vẻ nói. Được hỏi tiếp lý do hy vọng Anh Tú trở thành "Trường Giang thứ hai", nữ diễn viên mỉm cười cho biết: "Chồng của Phương như thế nào thì mọi người cũng đã biết rồi đúng không?".  Những phát ngôn của Nhã Phương nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn showbiz. Nhiều người cho rằng Nhã Phương không nên nói câu "hy vọng Anh Tú sẽ trở thành Trường Giang thứ hai", bởi vô tình đẩy 2 người đàn ông vào thế bị so sánh. Đặc biệt nhiều người còn nhắc lại những ồn ào tình ái của Trường Giang năm xưa. 

huong-giang-bi-cu-dan-mang-phat-hien-chi-tiet-lien-quan-den-matt-liu-trong-anh-moi-nhat-2-ngoisaovn-w700-h874-0642.jpg

Hương Giang đã đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc ngọt ngào trên trang cá nhân. Nhiều cư dân mạng đã liên tục để lại lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, chiếm spotlight trong khung hình lại là một chi tiết liên quan đến Matt Liu đó là hiếc siêu xế hộp. Dù vậy một số lại tinh tế phản biện rằng, đây là siêu xe 8 tỷ từng gây bão mạng xã hội một thời của Hương Giang chứ không phải của bạn trai cũ. Hiện tại, Hương Giang vẫn giữ im lặng về nghi vấn này.

d-0703.png

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải một tâm thư ngắn khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Điều nam ca sĩ mong muốn chính là một không khí gia đình đầm ấm. Cụ thể nam ca sĩ giãy bày: "Thèm một không khí gia đình ấm êm thật sự , thèm một tình thương đúng nghĩa, thèm một sự hy sinh vô điều kiện, thèm một sự biết nghĩ cho người thân! Haizzzzz! Không có nên mới phải thèm! Cũng dễ hiểu thôi mà! Nhất định mình sẽ có những điều trên mà phải có gấp triệu tỷ lần để dành cho người xứng đáng! Và không để giống như mình một phút giây nào!".

30754971222764402591960293541858853577688425n-ngoisaovn-w717-h1286-0827.jpg

Sau nhiều ngày "đóng cửa" instagram thì mới đây, Phạm Hương đã mở lại. Nàng hậu chia sẻ chân dung của bản thân. Trong ảnh, Phạm Hương khoe nhan sắc đầy rạng rỡ và tươi tắn. Bên cạnh đó, cô nàng còn đăng tải thêm hình ảnh đang tập yoga với động tác khó. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái: "Take time to make your soul happy..." (Tạm dịch: Hãy dành thời gian để tâm hồn bạn vui vẻ). Việc Phạm Hương chia sẻ lại hình ảnh và mở lại Instagram đã chính thức đập tan nghi vấn chiêu cũ dùng lại.

22f56c13c0f304ad5de2-ngoisaovn-w1364-h2048-0830.jpg

Vừa qua, khi xuất hiện trong một hôn lễ, MC Kỳ Duyên gây chú ý với hình ảnh như cô dâu, nhiều người cho rằng cô đã tái hôn. Cho đến mới đây, MC Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng đính chính. Theo đó, cô đã đăng tải trọn vẹn ảnh tại hôn lễ này và xác nhận mình chỉ là phù dâu. MC Kỳ Duyên cũng nói rõ thông qua dòng trạng thái đính kèm và cho biết lý do mình làm phụ dâu là vì người em kết nghĩa muốn điều đó: "Ấy ấy. Mọi người đừng hiểu lầm nhé. Em chỉ làm phụ dâu chứ không phải cô dâu nha! Vì vậy mới nói bị vậy chứ ai mà muốn, vì ở tuổi này rồi ai đời đi làm phụ dâu? Chỉ vì cô dâu là "kid sister" em kết nghĩa của Kỳ Duyên nên đám cưới hỏi em muốn gì? Em nói muốn sis làm phụ dâu. Ừ thích thì chiều!". Hiện tại, chia sẻ này từ Kỳ Duyên đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022