collagemaker-94-2020.jpg

Sau thời gian úp úp mở mở, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng loạt có động thái bất ngờ mà vô tình lại liên quan nhau khiến netizen nghi ngờ cả hai công khai thể hiện tình cảm. Lệ Quyên vừa tung ảnh ở khoang hạng sang của máy bay thì ít phút sau, tình tin đồn cũng đăng hình ảnh y hệt. Nhiều người cho rằng người chụp ảnh chính là đối phương. Lâm Bảo Châu còn viết kèm chia sẻ, sau đó Lệ Quyên đã "thả tim" dòng trạng thái này. Dù là suy đoán nhưng đa phần đều cảm thấy có mối liên hệ đặc biệt nào đó giữa cả hai.

collagemaker-95-2025.jpg

Bên cạnh việc bị lộ những phát ngôn nói tục thì mới đây dân mạng lại phát hiện ra bức ảnh mà Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cố tình khoe nhược điểm của bản thân. Đó chính là đôi bàn chân thô kệch. Đây là hình ảnh do chính nàng hậu đăng cùng lời chú thích hài hước: "Vừa đi làm nail về", nhưng thực chất là cô đang khoe bộ móng chân bị vàng sau khi đi cấy về. Nhiều người khá bất ngờ vì với thân hình mảnh mai gợi cảm, thật khó có thể tin nàng hậu lại có đôi bàn chân dày dặn như vậy. Chắc do làm ruộng nhiều nên bàn chân của cô không được mượt mà cho lắm.

huong-giang-tuoi-tan-tu-hop-voi-hoi-ban-ngoc-trinh-sau-drama-antifan-hanh-dong-cua-nu-hoang-noi-y-va-vu-khac-tiep-gay-chu-y-48e-5390849-0843-2028.jpg

Cặp đôi Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp gây chú ý với loạt ảnh chụp cùng Hương Giang. Cả hai có những màn tạo dáng dễ thương và cũng không kém phần lầy lội. “Nữ hoàng nội y” chẳng ngại đã ngồi hẳn lên đùi của Vũ Khắc Tiệp, còn “ông bầu Venus” thì ghé sát và dành cho Ngọc Trinh 1 nụ hôn từ sau lưng. Tuy nhiên cũng có một số người không đồng ý với khoảnh khắc này của Ngọc Trinh. Khi Hương Giang đang nở một nụ cười nhẹ thì 2 người lại tạo dáng không được tinh tế cho lắm.

matt-liu-hen-ho-1-1516-2030.jpg

Matt Liu mới đây đã cùng Hương Giang tụ tập ăn uống với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cùng một số người khác. Chàng CEO điển trai đang chứng minh cho tất cả mọi người thấy mối quan hệ của mình và bạn gái hoàn toàn không bị các thị phi trên MXH ảnh hưởng. Cả hai vẫn đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

toc-tien-hoang-touliver-1-1418-2033.jpg

Mới đây, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver đã có lần selfie hiếm hoi cùng nhau. Trong khung hình, cả hai khiến fan phải giật mình phải mất 1 lúc để “load” xem đây là ai. Hóa ra cả hai đã nhờ cậy đến photoshop để hoán đổi mặt cho nhau. Nam producer bất ngờ sở hữu vẻ ngoài nữ tính đến lạ, trong khi giọng ca Ngày Tận Thế lại manly hơn hẳn. Ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp vợ chồng đình đám này.

xuan-bac-1-1606-2035.jpg

Xuân Bắc đã kể một tình huống nhạy cảm trong chuyến công tác cùng Tự Long. Cả hai được BTC sắp xếp cho một phòng rất đặc biệt. Nhưng đặc biệt nhất là bức tranh có nội dung rất nhạy cảm treo ở đầu giường. Anh viết: "Theo các bác em nên vui hay nên buồn!? Đi diễn, BTC rất nhiệt tình chu đáo và bố trí cho 2 anh em phòng VIP. VIP quá, VIP từ màu sơn đến chăn ga gối đệm. VIP luôn combo cả quả ảnh trên tường cho đúng chủ đề! Tự nhiên 2 thằng cứ phải nằm quay lưng vào nhau nói chuyện". Khán giả được phen cười ra nước mắt với hoàn cảnh dở khóc dở cười mà 2 nghệ sĩ gặp phải.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022