Mới đây sau hậu trường của một sự kiện âm nhạc diễn ra tại Đà Nẵng, Dế Choắt và Jack đã có dịp hội ngộ và cùng chụp ảnh kỉ niệm. Khoảnh khắc chung khung hình của hai nam nghệ sĩ này nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng, người hâm mộ nhiệt tình "thả tim" và tương tác. 

Được biết Jack và Dế Choắt từng cùng hoạt động trong nhóm Rap mang tên G5R. Trước khi trở thành ca sĩ trẻ đình đám của Vpop như hiện tại, Jack từng có nhiều bản Rap với tư cách là thành viên của G5R. Trong khi đó Dế Choắt là rapper "cừ kh&oacirc;i" của G5R được công chúng công nhận.

URjVGYLibTUIuoJ1xqBlD0oMzKGiDxpyv6yY0ivB.jpegDế Choắt và Jack cùng hội ngộ tại một sự kiện ở Đà Nẵng.o3kYpuW3hCOw4BIvXSIe0D2MKpd0iKrJlk1dUfnU.jpegTại đêm nhạc diễn ra hôm 21/11, Jack còn ngẫu hứng hé lộ một đoạn demo cho ca khúc mới khiến fan phấn khích.

Thời gian gần đây, Dế Choắt nhận được chú ý đặc biệt khi tham gia chương trình "Rap Việt" và giành được ngôi vị quán quân. Nam rapper là thí sinh thuộc team huấn luyện viên Wowy, có phong độ ổn định ngay từ những tập đầu tiên của "Rap Việt". Dù lên ngôi vô địch trong tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Dế Choắt đã có độ nổi tiếng, chỗ đứng và kinh nghiệm Rap không phải dạng vừa ngay từ trước khi đến với "Rap Việt".

c85H8PGGk2y3jfKTqQsrDcAyiWo2STn6t8geqlSZ.jpegDế Choắt là quán quân "Rap Việt" mùa đầu tiên.

Về phía Jack, sau khi bước ra từ G5R, anh chàng đầu quân về công ty ICM Entertainment để hoạt động chung cùng K-ICM. Tuy nhiên chỉ sau chưa tới một cặp, giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn lớn dẫn đến việc Jack rời đi. Hiện tại Jack đã ký hợp đồng với một công ty giải trí khác, hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo và gặt hái được nhiều thành công nhất định.

 
bfCN6ZlUX2rbBwpZqVMbNVlbK0zOPUb4tFqXQVKt.pngJack hiện là nghệ sĩ solo có lượng fan hùng hậu của Vpop.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022