cp1-0836.jpg

Cát Phượng bất ngờ đăng clip đi thử váy cưới, đội khăn voan. Cát Phượng khẳng định sẽ là "cô dâu trong veo nhất" và gửi thiệp mời tới anh chị em yêu thương. "Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè", Cát Phượng hào hứng. Chia sẻ của tình cũ Kiều Minh Tuấn khiến dân mạng hoang mang. Song đa số phán đoán đây là hình ảnh mới của nữ diễn viên trong một dự án nghệ thuật mới. 

hong-dang-cup-1-ngoisaovn-w1170-h1924-0947.jpg

Trở về nước từ Tây Ban Nha, trong khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh im ắng thì Hồng Đăng ngược lại. Anh thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, chơi golf. Nam diễn viên mới đây còn khoe thành tích mình mới đạt được: "Vô địch bảng A… Niềm vui không thể ngờ… Cảm ơn hội anh chị em mê golf... đã tổ chức giải đấu vui tươi và đầy nhiệt huyết của lớp trẻ. Chúc cả nhà ngủ ngon".

anyconvcomminh-hang-1-ngoisaovn-w319-h576-0649.jpg

Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip đi mua sắm cùng với ông xã. Trong clip, doanh nhân Quốc Bảo vẫn bịt khẩu trang và Minh Hằng thì thoải mái zoom cận mặt ông xã của mình. Gây chú ý nhất là việc Minh Hằng gọi người bạn đời của mình một cách vô cùng ngọt ngào là "anh nhà". Có thể thấy, cuộc sống của Minh Hằng đang vô cùng viên mãn. Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng ngày càng thoải mái hơn chia sẻ hình ảnh ông xã. Đặc biệt, có vẻ nữ ca sĩ cũng gia nhập hội chị em "mê mẩn" và tự hào về chồng. 

midu-dang-anh-tinh-cam-ben-le-duong-bao-lam-quynh-quynh-lien-khang-dinh-hon-dan-chi-o-khia-canh-nay-1-ngoisaovn-w750-h1000-0655.jpgmidu-dang-anh-tinh-cam-ben-le-duong-bao-lam-quynh-quynh-lien-khang-dinh-hon-dan-chi-o-khia-canh-nay-3-ngoisaovn-w494-h260-0655.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Midu không ngại ngần khoe ảnh tay đan tay với Lê Dương Bảo Lâm trên xế hộp. Nữ diễn viên còn hài hước gửi lời đến vợ của nam nghệ sĩ hài rằng: "Xin lỗi Quỳnh Quỳnh". Ngay khi bị đàn chị réo tên và còn kèm cả ảnh trêu ngươi, Quỳnh Quỳnh lập tức có phản hồi siêu lầy và siêu bá đạo: "Chị Midu..., chị đẹp hơn em, giàu hơn em, nhưng chị không đẻ bằng em đâu...". Bị "troll" ngược cực hài, Midu cũng không vừa khi trêu ngược vợ của Lee Min Ho Đồng Nai: "Nói đi rồi về anh Lê Dương Bảo Lâm cho đẻ nữa bây giờ".

lisa-the-hien-tinh-cam-voi-leon-bang-hanh-dong-ngot-ngao-nay-me-ha-khang-dinh-22yen-tam22-vi-chi-ba-3-ngoisaovn-w1090-h1668-0703.jpg

Hà Hồ đã chia sẻ những đoạn clip quay lại cảnh Lisa và Leon chơi cùng nhau. Công chúa nhỏ của nữ ca sĩ cầm chai dưỡng tóc để xịt và mát xa đầu cho em trai. Hành động này được Lisa lặp đi lặp lại mấy lần và nở nụ cười tươi rói cực dễ thương. Chứng kiến sự yêu thương và chăm sóc của Lisa dành cho Leon, mẹ Hà phải thốt lên rằng: "Mẹ đi làm là yên tâm có bà bánh bèo này chăm em rồi".

htra-1546.png

Huy Trần đăng tải bức hình tươi hết nấc bên Ngô Thanh Vân kèm lời trách yêu bà xã: "Cô ấy làm tôi béo". Nhìn bức ảnh ai cũng cảm nhận được sự hạnh phúc mà cả hai đang tận hưởng. Phía dưới bài viết, khán giả dành nhiều lời khen có cánh nhưng cũng không kém phần hài hước cho Huy Trần - Ngô Thanh Vân.

3162792667255655422619593083639530623111295n-ngoisaovn-w996-h1280-1525.jpg

 Hari Won đã đăng tải bức ảnh thẻ cô chụp dùng để làm giấy chứng minh nhân dân. Cô tiết lộ đã phải bỏ ra số tiền khá "chát" là 1 triệu để có được tấm ảnh như vậy. Tuy nhiên bên cạnh việc khen ngợi nhan sắc của Hari Won thì một số khác cũng đã "bắt lỗi" nữ ca sĩ về việc ăn diện và trang điểm khi chụp ảnh chứng minh nhân dân Trước sự bàn tán của netizen, Hari Won cũng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, nữ ca sĩ cho biết, bức ảnh này cô chụp ở Hàn Quốc và ở Hàn thì được trang điểm, được để mái, được ăn mặc như vậy. Cô hào hứng tiết lộ đã nộp ảnh cho cơ quan Hàn Quốc và sắp có giấy chứng minh mới.

saostar-o3sw0vcsmmfx1jy9-0706.jpeg

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh không khỏi tức giận khi bị một người hâm mộ quá khích lợi dụng. Cụ thể, người này vì muốn được trò chuyện với nam ca sĩ nên đã lợi dụng bằng cách nói rằng muốn liên hệ công việc. Khi nghĩ lại việc bị trêu đùa, giọng ca 8x vẫn thể hiện sự bức xúc: "Bạn chào tôi, bạn bảo bạn muốn liên lạc công việc. Tôi lịch sự chào bạn. Vừa quay đi quay lại thấy bạn chụp màn hình rồi bạn cười hè hè. Ủa rồi sao nữa? Là bạn chỉ chờ tôi trả lời, rồi là mai bạn có chiến tích đi khoe khắp xóm. Sao ta, nếu sau khi khoe chiến tích đó mà những người bạn khoe, người ta coi trọng và đánh giá bạn cao hơn hành động "văn minh" đó thì bạn đến đây. Tôi viết thư tay gửi bạn. Còn riêng quan điểm của tôi, thì một ngày tôi nhận được cả trăm tin nhắn gửi riêng. Tôi biết mình không thể đọc hết và trả lời hết từng người được. Nhưng vì không muốn làm buồn lòng những người yêu thương mình, tôi chọn cách âm thầm đọc và không trả lời riêng cho bất cứ ai. Vậy mà bạn lại..".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022