Mối quan hệ giữa NSƯT Quang Tèo và Hoa hậu Phan Kim Oanh thời gian gần đây luôn nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông lẫn khán giả. 

eb6nl1sf1r1-cgh8nraw3b2-1kmu678iuu3.JPG Mối quan hệ giữa Hoa hậu Phan Kim Oanh và NSƯT Quang Tèo khiến nhiều khán giả thắc mắc.

Trong series phim Đại gia chân đất hay các tiểu phẩm hài, Hoa hậu Phan Kim Oanh luôn được ưu ái đóng cặp cùng Quang Tèo. Cả hai cũng thường xuyên cùng nhau sánh bước trong các sự kiện giải trí.

nrmuqnz37m1-efxvmuatyb2-obs286fsse3.JPG Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện.

Điều này khiến nhiều người hoài nghi mối quan hệ “trên tình đồng nghiệp” này. Trước thắc mắc của đông đảo khán giả, NSƯT Quang Tèo mới đây đã có những chia sẻ về mối quan hệ này. 

"Tôi và Oanh làm việc với nhau từ rất lâu, chúng tôi cũng khá ăn ý trong việc đóng vợ chồng. Vì làm việc cùng nhau thường xuyên nên chúng tôi cũng khá thân thiết và cởi mở để có thể vào vài một cách tự nhiên nhất. Phải nói thật, tôi biết Oanh từ khi cô ấy chưa đăng quang Hoa hậu và mỗi giai đoạn, cột mốc trong cuộc đời Oanh tôi đều chứng kiến và rất nể phục. 

Oanh đã vượt qua nhiều giông bão cuộc đời để đứng vững và toả sáng đến thời điểm này là điều tôi rất chân trọng. Oanh không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn làm chủ kinh tế, chủ doanh nghiệp là điều không phải người phụ nữ nào cũng làm được. Tôi là đàn ông nên rất nể Oanh. Tôi rất yêu mến Oanh nhưng có lẽ… phải hẹn Oanh kiếp sau. Kiếp này, chúng tôi sẽ mãi là anh em, đồng nghiệp thân thiết", NSƯT Quang Tèo hài hước chia sẻ.

d58gla3bbz1-gdqbyw78lw2-9z0vuneako3.JPG Song Quang Tèo nói cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp, nếu có thì sẽ "hẹn kiếp sau".

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh, cô cũng lên tiếng nói rõ để tránh những hiểu lầm: "Tôi không phải là người sẽ thân thiết với ai đó một cách nhanh chóng hay dễ dàng. Bởi, tôi đã có nhiều trải nghiệm về cuộc sống. Hơn nữa, tôi cũng rất nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Khi ra đoàn quay, tôi từng ghét anh Quang Tèo lắm".

falsurotyz1-75nz18jjsr2-6rjeo5476o3.JPG Hoa hậu Phan Kim Oanh còn tiết lộ thời gian tới, cô và Quang Tèo sẽ thực hiện dự án phim cùng nhau. 

"Còn hiện tại, tôi mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ sự nỗi lực cống hiến của Quang Tèo và Phan Kim Oanh", nàng Hậu nhắn nhủ.

Xem thêm clip: Diễn Viên KHẢ NHƯ Nói Về Đích Đến Của HẠNH PHÚC: "Không Hề Là Đám Cưới Hay Hôn Nhân!"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022