Ngay trước khi tập đầu tiên của "The Seasons - Lee Hyori's Red Carpet" lên sóng vào ngày 5 tháng 1, Lee Hyori đã tham dự buổi họp báo cho talkshow mới của đài KBS 2TV. Trong buổi họp báo, Lee Hyori chia sẻ cô rất vui mừng khi được gặp Jennie của BLACKPINK.

"Tôi được biết một trong những hậu bối mà tôi muốn gặp lại xuất hiện với tư cách khách mời đầu tiên của chương trình" - Lee Hyori nói - "Tôi vui mừng đến mức không thể ngủ được vào đêm hôm trước".

1704485184-image-17045199433521309301662.png

(Ảnh: Allkpop)

Ngay cả trong quá trình ghi hình tập phát sóng ngày 2/1, Lee Hyori cũng không giấu được tình cảm của mình dành cho Jennie. Lee Hyori giới thiệu về Jennie: "Cô ấy là người mà tôi muốn mời nhất trên đời, nhân vật chính của thế hệ này. Tôi cũng muốn nhìn thấy nụ cười đáng yêu của cô ấy".

Thời gian sau này, tuy ít cho ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng ngược lại, Lee Hyori đã chịu khó tham gia nhiều chương trình tạp kỹ, các chương trình truyền hình thực tế... thay vì chọn cách "lui về ở ẩn" như nhiều năm trước. Người hâm mộ cô vì thế cũng thường xuyên được nhìn thấy thần tượng của mình hơn. Trong một cuộc trò chuyện mới đây, nữ nghệ sĩ sexy của xứ Hàn khẳng định bản thân cô không ân hận với bất kỳ lựa chọn nào của bản thân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022