Ngô Thanh Vân

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân thường xuyên chia sẻ cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng với những chuyến du lịch cùng ông xã. Không chỉ vậy, ở một số hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, nàng "đả nữ" còn thể hiện mình rất được lòng nhà chồng. 

Đơn cử là em trai ruột của Huy Trần. Có lần, Ngô Thanh Vân rủ rê anh chàng này chụp ảnh cùng còn PR hộ. "Có cậu em trai chồng làm người mẫu chuyên nghiệp ở Canada về. Chỉ ở đây 2 tuần nữa thôi. Nhận show chụp quảng cáo, chụp thời trang các kiểu nha quý vị. Ai cần liên lạc thì quăng cái meo (mail - pv) vô", Ngô Thanh Vân viết trên trang cá nhân.

my-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-a6cdba-1613.jpg

Em trai của Huy Trần không còn xa lạ gì với những người hâm mộ cặp đôi. Trong đám cưới hôm 8/5 của Ngô Thanh Vân - Huy Trần, chàng trai này cũng không thể vắng mặt. Anh còn là phù rể giúp Huy Trần đi hỏi vợ, "quẩy" nhiệt tình trong ngày vui của vợ chồng "đả nữ".

my-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-e10fab-1613.jpg

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã lên xe hoa ở tuổi 26 với nửa kia là con trai thứ hai nhà bầu Hiển. Dù giấu kín nhưng trong suốt 1 năm tin đồ nổ ra, dân tình đã nhiều lần soi được bằng chứng cả hai hẹn hò. 

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh, tức anh trai ruột của chồng Đỗ Mỹ Linh chính là người chứng kiến hành trình yêu của hai em. Trước hôn lễ của cặp đôi, Đỗ Quang Vinh đã đăng tải bức ảnh bên em trai Đỗ Vinh Quang cùng những lời từ đáy lòng.

my-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-859d8c-1613.jpg

Nguyên văn chia sẻ của Đỗ Quang Vinh dành cho hai em như sau: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp. Chúc mừng em trai của anh vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you".

my-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-2f979a-1613.jpg

Thậm chí, Đỗ Quang Vinh đã giúp hai em "đánh lạc hướng" dư luận. Một thời gian, nhiều người nhầm tưởng, Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với người con trai lớn của bầu Hiển. Vào đúng ngày Đỗ Mỹ Linh công khai yêu Đỗ Vinh Quang trên trang cá nhân, anh chồng cô đã vào tận bài viết của em dâu nổi tiếng để lại bình luận hài hước: "Finally, mình được giải oan rồi".

Lê Âu Ngân Anh

Thông tin Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và BTV Phan Tô Ny cưới sau 2 năm hẹn hò kín tiếng khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó ai cũng phải tấm tắc khen ngợi rằng đôi lứa quá xứng đôi, môn đăng hộ đối.

my-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-5ddb24-1613.jpg

Vì trong thời gian hẹn hò Lê Âu Ngân Anh và chồng đều giữ kín nên không nhiều hình ảnh được chia sẻ. Vậy nhưng, dù chỉ qua vài khoảnh khắc được tiết lộ, người hâm mộ đủ hiểu nàng Hậu này được lòng nhà chồng thế nào. Cô luôn có mặt trong các dịp quan trọng, được người thân của ông xã hết mực yêu thương.

my-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-86350c-1613.jpgmy-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-0661b9-1613.jpg

Tăng Thanh Hà

Là diễn viên hàng đầu của màn ảnh Việt, bất ngờ Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn - cậu ấm của nhà "vua hàng hiệu". Sau 10 năm chung sống, cả hai vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ. 

Tăng Thanh Hà không chỉ khéo léo trong việc giữ được trái tim của thiếu gia Louis Nguyễn mà còn được nhắc đến là mỹ nhân cực kỳ thân thiết với gia đình hào môn. Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc nhiều lần cho thấy cô được lòng các anh chị em của chồng ra sao. Cô và các thành viên thường xuyên có những tương tác đầy tình cảm trển mạng xã hội hay những bức ảnh bên nhau. 

my-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-50f651-1613.jpgmy-nhan-viet-than-thiet-voi-nha-chong-van-ngo-pr-ho-em-trai-huy-tran-6da038-1613.jpg

Giữa các sao nữ và anh chị em chồng hay bố mẹ chồng đều vô cùng hòa hợp, xem nhau như người thân một nhà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022