Quốc Trường thuộc tuýp người đàn ông hướng về gia đình. Anh chính là “con nhà người ta” trong mắt các phụ huynh bởi vừa chăm chỉ với nghiệp diễn, lại kiếm tiền giỏi, có hiếu với cha mẹ.

Quốc Trường tiết lộ bản thân yêu quý trẻ nhỏ

Quốc Trường đăng tải bức hình chụp cùng một bé gái trong đám cưới Midu kèm dòng chú thích: "Trai chưa vợ nhưng rất thích trẻ con". Có thể thấy, nam diễn viên cũng đang nôn nao muốn lập gia đình.

2ryjxvop8y1-uvsj6bd4az2-8y3oh872ga3.jpg Quốc Trường chúc mừng hạnh phúc Midu.

Ở ngoài, Quốc Trường rất yêu thích trẻ con. Trên mạng xã hội, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc con chơi cùng các cháu. Nam diễn viên coi con của anh trai như con ruột của mình. Anh không ngại chi tiền lớn mua quà cho các bé, hay cho các bé đi du lịch. Các nhóc tỳ cực yêu quý nam diễn viên. Đăng tải bức hình trên, đông đảo khán giả vào hối thúc Quốc Trường chuyện lấy vợ:

- Lấy vợ sản xuất trẻ con đi em tha hồ yêu em à.

- Đủ tiêu chuẩn lấy vợ rồi anh, chuẩn người đàn ông của gia đình đây chứ đâu.

- Nhìn thế này là biết anh mình cũng háo hức mong lấy vợ lắm rồi đây.

- Nhìn ra dáng người đàn ông của gia đình lắm rồi, cưới thôi bạn ơi.

6qbbtb19zk1-d5sxkrp7n12-xe96jd792q3.jpg Nam diễn viên rất yêu quý trẻ con.

Quốc Trường mong mỏi có tổ ấm nhỏ

Trong một lần trò chuyện với bạn bè ở trên mạng xã hội, nam diễn viên từng hài hước cho biết bản thân vô cùng bận rộn. Chính vì thế, anh không có thời gian để yêu đương, hẹn hò.

Bản thân anh đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Anh bày tỏ: "Hiện tôi mong mỏi có một tổ ấm nhỏ. Tình yêu không có hình mẫu nhất định. Yêu là chuyện của con tim. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là người đó phải hòa nhập với gia đình của tôi".

8kor1mppl01-aj5mvk5mxq2-38zzl0ji3z3.jpg Quốc Trường sở hữu khối tài sản kếch xù. fonwafdvpx1-spc0c69mzw2-nr60vq9gqj3.jpg Quốc Trường bên anh trai và cháu gái.

Quốc Trường sinh ra ở Cần Thơ, học hết cấp ba lên Sài Gòn tham gia nghệ thuật. Anh bén duyên với phim ảnh từ khi giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao Ngày mai 2009, đảm nhận hàng loạt vai chính, vai thứ trong các phim như: Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Ngày hôm qua, Vườn yêu... 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022