Phim Hàn Người thầy y đức phần 3 của đài SBS đã xác nhận ngày ra mắt!

Ngày 27/3, đại diện của Dr. Romantic 3 (Người thầy y đức 3) đã chia sẻ rằng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 28/4. Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min và Jung Ji Ahn đều đã được xác nhận sẽ tiếp tục vai diễn của họ.

Kim Sa Bu (Han Suk Kyu đóng) trong phim Hàn "Người thầy y đức"

Người thầy y đức là một bộ phim Hàn kể về Boo Yong Joo (Han Suk Kyu đóng) - một bác sĩ phẫu thuật thiên tài.

Anh đã từng đứng đầu lĩnh vực của mình và từng làm việc tại bệnh viện hàng đầu của Seoul. Sau một sự cố anh biến mất và đổi tên thành Kim Sa Bu.

Anh bắt đầu làm việc tại một bệnh viện nhỏ tên Doldam, nằm ở tỉnh Gangwon. Anh ấy hướng dẫn Kang Dong Joo (Yoo Yeon Seok) và Yoon Seo Jeong (Seo Hyun Jin) trở thành những bác sĩ tuyệt vời bằng cách dạy họ chiến đấu chống lại quyền lực và tiền bạc vì lợi ích của bệnh nhân.

han-suk-kyu-1679906034599377870238.jpg

Kim Sa Bu (Han Suk Kyu đóng)

Phần 3 của bộ phim truyền hình ăn khách sẽ kể câu chuyện về Bệnh viện Doldam sau khi trở nên độc lập khỏi một quỹ khổng lồ vào cuối phần 2. Bộ phim sẽ do Yoo In Sik đạo diễn (từng chỉ đạo bộ phim ăn khách Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) từ biên kịch do Kang Eun Kyung chấp bút.

Nam diễn viên Han Suk Kyu chia sẻ: "Tôi rất vui khi có thể quay phim một lần nữa với các nhân viên và diễn viên tuyệt vời như vậy. Tinh thần đồng đội của chúng tôi tuyệt vời đến nỗi tôi rất nhớ Bệnh viện Doldam và tôi rất vui khi gặp lại mọi người. Việc sản xuất phần 3 là nhờ vào tình yêu và sự ủng hộ to lớn từ tất cả khán giả".

phim-han-16799060346951143755794.jpg

Kim Sa Bu (Han Suk Kyu đóng)

"Tôi không quên lý do tại sao mọi người yêu thích Người thầy y đức và tôi đã chuẩn bị phần 3 với tâm thế như mọi khi. Trong một thế giới đã thay đổi, tôi nghĩ rằng giá trị mà con người là quan trọng nhất vẫn không thay đổi. Ngay cả khi 3 năm đã trôi qua, tôi hy vọng rằng câu chuyện của chúng tôi sẽ mang lại sự an ủi và can đảm cho ai đó" - anh nói thêm.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: "Không có Han Suk Kyu sẽ không có Người thầy y đức. Anh ấy là động lực lớn nhất cho phép chúng tôi đến với phần 3 và là nhân vật trung tâm. Bác sĩ Kim đã vượt qua nhiều khủng hoảng để thành lập Quỹ Y tế Doldam. Xin hãy dành nhiều sự quan tâm cho buổi phát sóng đầu tiên của phần 3".

Rộ tin Jisoo Blackpink đóng phim 'Người thầy y đức 3'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022