Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi thu hút sự quan tâm của khán giả sau khi chính thức về chung một nhà vào năm 2022. Dạo gần đây, cặp đôi được dân mạng đặt nghi vấn đã có tin vui thông qua những khoảnh khắc trên mạng xã hội. 

saostar-6kzyadyewsbi30yr.pngDiệu Nhi - Anh Tú được cho là đã có tin vui sau kết hôn 5 tháng.

Xem thêm: Diệu Nhi 'khóc ròng' khi được khen 'lấy chồng mới đẹp'

Cụ thể, thời gian gần đây Diệu Nhi thường xuyên được bắt gặp mặc đồ rộng thùng thình, nhan sắc cũng có phần thay đổi khác lạ, thường xuyên để mặt mộc trông khá giống với phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai. 

saostar-pq0c8zdxkxikp6kl.pngsaostar-4uvldte3tw1khb3w.pngTrang phục có phần giống mẹ bầu của Diệu Nhi khiến dân tình đặt nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai.

Dưới bình luận, nhiều người còn trêu đùa rằng trông nữ diễn viên như đang đi khám thai. Tuy nhiên sự thật là Diệu Nhi đang ngồi nghiên cứu nhân vật cho kịch bản mới. Còn chuyện cô nàng có đang mang thai sau thời gian về chung một nhà với Anh Tú hay không vẫn đang là câu hỏi được netizen thắc mắc. 

Xem thêm: Chiều vợ như Anh Tú: Sẵn sàng đưa Diệu Nhi đi xem concert Blackpink, mặc áo thun đầy đặc biệt

saostar-ai6bbujh7j51d23t.pngsaostar-ckut307l942cvk0k.pngDiệu Nhi thường xuyên để mặt mộc, mặc quần áo rộng và đi du lịch nghỉ dưỡng. 

Sau thời gian dài hẹn hò bí mật, Anh Tú và Diệu Nhi bất ngờ thông báo về chung một nhà vào cuối năm 2022. Sự vui vẻ, dễ thương của cặp đôi nhận về nhiều bình luận tích cực cũng như sự ủng hộ, yêu mến của khán giả. 

saostar-utb2dq213xlkwqd1.pngCặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Sau kết hôn, Anh Tú thừa nhận cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và thăng hoa hơn trong cả sự nghiệp lẫn tinh thần. Về phía Diệu Nhi, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng trên trang cá nhân khiến dân tình phải ghen tị.

Hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng người hâm mộ cũng rất trông ngóng tin vui từ đôi vợ chồng son. 

Xem thêm: Anh Tú song ca với một nữ ca sĩ nổi tiếng, ăn ý cỡ này có khiến bà xã ghen ra mặt?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022