Phạm Quỳnh Anh vừa chính thức phát hành MV "Chúng ta bấy lâu nay là…" - một bản ballad nhẹ nhàng về tình yêu của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng.

MV Chúng ta bấy lâu nay là… đánh dấu lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh và "người tri kỷ" của mình cùng diễn xuất. Tuy khuôn mặt bạn diễn nam trong MV này không được hé lộ, nhưng những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn giữa Phạm Quỳnh Anh và "tri kỷ" cũng đủ "đốn tim" người xem.

Nối tiếp câu chuyện từ ca khúc "anh đã yên bình, tôi biết thương mình" phát hành ngày 10/4, ca khúc Chúng ta bấy lâu nay là… cũng gửi gắm thông điệp: Khi mình yêu thương bản thân đủ, sẽ có một người phù hợp đến với mình, vào đúng thời điểm. 

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Sau chia tay, có những người phụ nữ cân bằng được nhưng cũng có người cứ chông chênh và mất rất nhiều thời gian để chữa lành vết thương lòng. Tôi cũng từng lao đao trong giai đoạn mình chưa thể cân bằng được, nhưng khi mình biết tự thương bản thân một chút thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến. Khi phụ nữ biết thương bản thân thì sẽ có cách để dẫn đến những cánh cửa tốt đẹp".

MV "Chúng ta bấy lâu nay là...":

Thông qua 2 ca khúc trong EP Chúng ta bấy lâu nay là…, Phạm Quỳnh Anh gửi đến khán giả của mình một "cái ôm" đặc biệt: "Trên con đường trưởng thành cùng âm nhạc của Phạm Quỳnh Anh, nhiều người cũng trải qua không ít vấp ngã, khó khăn trong đời sống, tôi rất đồng cảm và yêu thương họ. Tôi muốn nhắn nhủ tới những người phụ nữ xung quanh phải biết tự thương lấy bản thân mình trước, từ đó, người khác sẽ biết cách để yêu thương các bạn".

quynhanh4-1681779487732786089497.jpg

MV Chúng ta bấy lâu nay là… có những cảnh quay đẹp lãng mạn, bình yên được thực hiện quay hình tại đảo Phú Quý. 

quynhanh6-1681779487431536138953.jpg
quynhanh5-1681779487624977449152.jpg

Theo Phạm Quỳnh Anh, sau khi xem MV Chúng ta bấy lâu nay là…, mỗi khán giả sẽ có một câu chuyện cho riêng mình: "Tôi nghĩ mối quan hệ nào cũng sẽ có lúc xảy ra bất đồng. Nhưng trong tình yêu, đôi khi sự tha thứ, bao dung là cần thiết. Những lúc chúng ta cảm thấy muốn dừng lại thì hãy nhớ đến lúc bắt đầu đã từng vui vẻ như thế nào, tại sao mình lại chọn đồng hành cùng người đó".

Phạm Quỳnh Anh trở lại với MV 'Buổi chiều hôm ấy'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022