Vừa qua, Chu Bin là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều nhất, trở thành chủ đề bàn tán của dư luận sau bài đăng của một tài khoản của nickname N.T, tố bị nam ca sĩ "gài" làm có con rồi bỏ theo nhân tình, thậm chí còn bị "tiểu tam" nhắn tin chửi bới, xúc phạm.

saostar-yf14oyphhcxv14bv.jpgChu Bin và N.T - bạn gái cũ của nam ca sĩ

Vụ việc tưởng chừng như đã dần lắng xuống thì mới đây, N.T tiếp tục đăng đàn tố bị ai đó báo cáo bài viết. Thậm chí, cô còn tung bằng chứng việc bị một nhân vật "bí ẩn" sử dụng nhiều tài khoản ảo để bình luận với lời lẽ không hay. Tuy không chỉ đích danh nhưng ai cũng biết N.T đang ẩn ý nói Chu Bin.

saostar-yw5wvuoz5yfenxwu.jpgTình cũ Chu Bin đăng đàn cho biết đã bị ai đó báo cáo bài viếtsaostar-r4hnguk5k4plfddm.jpgCô cũng chia sẻ hình ảnh với những dòng bình luận được cho là của tài khoản ảo, nghi do Chu Bin đứng sau

Chia sẻ với SAOstar, giọng ca Người Từng Thương tỏ ra bức xúc khi bản thân bị vu khống. Anh khẳng định mình không bao giờ sử dụng thủ đoạn hèn hạ này, thậm chí không muốn quan tâm và nhắc lại chuyện cũ.

Hiện tại, Chu Bin đã xóa bài viết cũ mà trước đó anh lên tiếng về drama tình ái. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chỉ chia sẻ khoảnh khắc đời thường, tập trung phát triển sự nghiệp. Anh cũng tạm khóa bình luận tránh ồn ào và mong mọi chuyện kết thúc.

saostar-k8d7zzcr8zbze0a3.jpegChu Bin của hiện tại đang tập trung phát triển sự nghiệp, mong muốn mọi chuyện được lắng xuống, tránh ảnh hưởng cuộc sống đôi bên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022